Trị mụn trứng cá bọc tại nhà bằng các loại củ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mụn trứng bọc nếu để lâu ngày không chữa trị sẽ rất dễ thành sẹo rỗ.

Khoai tây 

củ trị mụn bọc
Đối với những nốt mụn bọc lâu ngày thì bạn nên thực hiện một mặt nạ khoai tây.

Đối với những nốt mụn bọc lâu ngày thì bạn nên thực hiện một mặt nạ khoai tây gồm những thành phần phụ trợ thêm như sữa chuamật ong, hỗn hợp sẽ giúp trị các nốt mụn bọc lâu ngày một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó hỗn hợp này sẽ giúp bạn ngăn ngừa vết thâm và sẹo rỗ nhanh chóng. Để trị mụn bọc nhanh chóng thì khoai tây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Nghệ tươi 

Làm sạch nghệ tươi, càng tươi càng tốt sâu đó thái lát và đắp lên mụn hàng ngày như vậy thì vùng da bị mụn sẽ dần dần hết mụn. Ngoài ra có thể nghiền nát và để tủ lạnh đắp mặt dần.

Củ sả

Rửa sạch sả, dập nát, cho vào nồi với khoảng một lít nước, đun sôi khoảng 5 phút thì đổ ra chậu. Lấy khăn chùm đầu cùng chậu nước xả, đẻ khoảng 10 đến 15 phút cho hơi bốc lên mặt, chú ý để tránh trường hợp gây phỏng. Sau khi xông hơi xong thì rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Dưới tác dụng của hơi nước nóng, lỗ chân lông được mở ra tối đa, giúp hơi nước nhanh chóng thẩm thấu và làm sạch, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tính kháng khuẩn của cây sả giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, giúp lỗ chân lông sạch và thoáng, tình trạng mụn sẽ được khắc phục rõ rệt sau 3 đến 5 lần áp dụng. Phương pháp này còn giúp khí huyết lưu thông, da sẽ được cung cấp nhiều oxy hơn chính vì vậy da bạn sẽ trở lên trắng sáng hơn.

Tẩy da chết bằng đu đủ chị em đã thử chưa?
Tẩy da chết bằng đu đủ chị em đã thử chưa?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong đu đủ có nhiều vitamin nên dùng để tẩy da chết rất hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết.
Theo:  khoevadep.com.vn