Xử lý dứt điểm các vấn đề về da trong mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các vấn đề về da sẽ được giải quyết dứt điểm bằng các công thức đơn giản.

Cải thiện da khô 

vấn đề về da trong mùa thu
Nước từ lâu đã được xem là “thần dược” của sức khỏe và vẻ đẹp làn da.

Nước từ lâu đã được xem là “thần dược” của sức khỏe và vẻ đẹp làn da, tuy nhiên đối với làn da khô nước càng quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, để chăm sóc da khô một cách tốt nhất, bạn cần cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày ít nhất là từ 2-2,5 lít, chia đều trong ngày, cứ 15 phút lại uống nước một lần, không nên uống một lúc quá nhiều nước và ngược lại không để cơ thể thiếu nước quá lâu nhé. 

Da bong tróc 

Cách này cực kỳ đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện nhé. Sau khi làm sạch da mặt, bạn chỉ cần dùng ruột trái bơ chín thoa đều lên mặt kết hợp massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm để có làn da trắng mịn màng nhé, trái bơ rất lành tính nên bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/1 tuần cho hiệu quả.

Khô gót chân 

vấn đề về da trong mùa thu
Dùng chanh trị khô, nứt gót chân rất hiệu quả.

Đối với da chân, chanh vừa mang lại tác dụng làm sạch bụi bẩn, vừa giúp kháng khuẩn hiệu quả bởi lượng axit thiên nhiên trong chanh rất phong phú. Đồng thời, chanh giúp làm mềm và chống nứt nẻ hiệu quả. Bằng cách ngâm chân trong chậu nước ấm có vắt sẵn ½ quả chanh, dùng đá mài kỳ cọ nhẹ nhàng gót chân 2 lần một tuần sẽ giúp phần da chai bị lấy đi dễ dàng.

Trị nhăn da tay 

Tia tử ngoại là một trong những tác nhân gây lão hóa hàng đầu, làm đẩy nhanh quá trình già hóa và hình thành nếp nhăn, vết đồi mồi trên da bạn. Do vậy, các nàng đừng quên che chắn đôi tay cẩn thận với găng tay và thoa đều kem chống nắng lên tay 30 phút trước khi đi ra ngoài.

Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng kem dưỡng ẩm thời điểm giao mùa
Sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng kem dưỡng ẩm thời điểm giao mùa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thời tiết giao mùa bạn hãy tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng của kem dưỡng ẩm nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link