Xuống ngay 5 kg trong 1 tuần nếu uống loại nước này buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân không phải là việc quá khó chỉ cần chị em biết cách là có thể sở hữu thân hình hoàn hảo.

Tác dụng của gừng trong việc giảm cân 

giảm cân
Gừng có khả năng sản sinh ra năng lượng phân hủy mỡ.

Gừng là có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Dựa trên đặc điểm này mà phương pháp giảm cân massage với rượu mang lại hiệu quả cao cho nhiều chị em.

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng còn giúp tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, hạn chế hấp thụ tích mỡ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng sau sinh.

Giảm cân với mật ong và gừng

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất + Gừng tươi, tỉ lệ 1:1.

Cách làm: Gừng rửa sạch, không gọt vỏ, xắt sợi nhỏ hoặc thái lát mỏng hoặc bằm nhuyễn. Cho vào hũ thủy tinh, một lớp gừng, một lớp mật ong, đậy kín nắp. Để ở nhiệt độ phòng vài giờ rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản. Để một vài ngày, khi miếng gừng quắt lại là có thể dùng được.

Cách dùng:

Lấy một thìa cafe nước mật ong + gừng pha với nước ấm để làm nước uống vào buổi sáng. Ngậm gừng trực tiếp trong miệng rồi nuốt (hoặc nhổ bỏ nếu không thích nuốt, tùy mỗi người).

Pha nước gừng muối giảm cân 

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, làm sạch, băm nhỏ; 1 bát muối nhỏ (muối hạt, muối tinh). 

Cách thực hiện: Rang nóng muối và gừng, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối và gừng còn nóng. Trong quá trình chườm túi,  bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối và gừng có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, tuyệt chiêu giảm mỡ bụng rất tốt. Nhiều chị em rất tin dùng phương pháp dân gian chườm muối gừng để giảm mỡ bụng sau sinh.

Mẹo làm mát cơ thể để không mọc mụn trứng cá
Mẹo làm mát cơ thể để không mọc mụn trứng cá
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn muốn không bị mọc mụn trứng cá thì điều đầu tiên là phải làm mát cơ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link