10 bức ảnh lịch đốt cháy đàn ông thời thập niên 90

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là những tờ ảnh lịch mà ai cũng muốn sở hữu mỗi khi Tết đến xuân về những năm 90 tại Việt Nam.

Trong suốt thập niên 90, ảnh lịch và tấm postcard chụp hình diễn viên, ca sĩ luôn là thứ bán chạy nhất vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Gia đình nào cũng đi chợ Tết, tìm mua bằng được những tờ ảnh lịch đẹp mắt nhất, chụp nghệ sĩ nổi tiếng nhất. Diễm Hương - Thu Hà - Việt Trinh là bộ ba tên tuổi được săn lùng nhất mỗi mùa ảnh lịch nhờ vẻ đẹp như mơ và những bộ phim điện ảnh "mì ăn liền" lấy nước mắt người xem.

Cùng với 3 cái tên nói trên, nhiều người đẹp khác không quá nổi tiếng trên màn ảnh những vẫn đắt sô chụp ảnh lịch như Diễm My,, Y Phụng, Thanh Mai, Thanh Xuân, Ngọc Dung... Tuổi trẻ và vẻ căng đầy sức sống của các người đẹp khiến người dân thời ấy vô cùng ưa chuộng và luôn muốn "rước vào nhà", treo nơi trang trọng nhất ở phòng khách để đón xuân về.

Cùng ngắm lại 10 bức ảnh lịch nổi tiếng nhất thập niên 90 mà hầu như nhà nào cũng có:

diễm hương

Diễm Hương - nữ diễn viên điện ảnh được hâm mộ nhất thập niên 90 - dĩ nhiên không thể nằm ngoài danh sách. Bức ảnh lịch này được xem là lột tả tất cả vẻ đẹp hiền thục, dịu dàng và thuần khiết như khí trời của cô.

việt trinh

việt trinh

Khi Việt Trinh xuất hiện, giới mộ điệu lúc bấy giờ chia làm hai phe giống như fan hâm mộ hiện nay. Một số cho rằng Việt Trinh không có được cái thuần khiết của Diễm Hương. Nhưng vẻ chín mọng của Việt Trinh thì không ai sánh được.

thu hà

Thu Hà với tấm ảnh lịch nổi tiếng khoe vẻ đẹp kiêu sa lá ngọc cành vàng.

thanh xuân

Thanh Xuân - Hoa hậu Điện ảnh năm 1991 - không phải diễn viên nổi tiếng. Những tấm ảnh lịch chụp khi cô vừa giành danh hiệu này thì không ai có thể quên.

thanh mai

Hoa khôi Thể thao Thanh Mai cũng nằm trong danh sách ảnh lịch được nhớ đến nhất thập niên 90

y phụng

Y Phụng là nữ diễn viên khác biệt nhất thời bấy giờ bởi dám khoe những đường cong sexy nóng bỏng. Bức ảnh lịch này nằm trong số bán chạy nhất thập niên 90.

mỹ duyên

Mỹ Duyên được gọi là búp bê nhờ nhan sắc trong veo không tuổi. Cô cũng là một nghệ sĩ đắt xô ảnh lịch Tết.

giáng my

Bức ảnh lịch này được chụp sau khi Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1992. Nó khiến Giáng My dù không tham gia bộ phim đáng giá nào vẫn trở nên nổi tiếng.

diễm my

Mặc dù không có bộ phim nào thực sự nổi bật, Diễm My vẫn là nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90 nhờ vẻ đẹp như không có thật.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn