Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân cho biết, cô không mưu cầu sự nổi tiếng và cô muốn được mọi người nhìn nhận bình thường như bao người khác.

Vào tối qua (15/11), Thúy Vân vừa trở về từ Nhật Bản sau khi giành giải Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Chia sẻ cảm xúc của mình trong một cuộc phỏng vấn mới đây về các hoạt động sau khi nhận được danh hiệu cao quý lần này, Thúy Vân cho biết, những hoạt động hay các chuyến đi chơi của các thi sinh Top 5 thực chất là những ngày nghỉ ngơi kết hợp cùng với hoạt động với nhà tài trợ, không khác nhiều lắm so với trong cuộc thi. 

a hau thúy vân phunutoday1

Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng

Đồng thời, Thúy Vân cho biết, danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế đã mang đến cho cô nhiều cơ hội mới trong công việc. Những lời mời đã đến ngay sau ngày cô vừa đăng quang. Cô vui vì điều này nhưng cũng luôn tự nhắc nhở bản thân cần đón nhận và sử dụng những cơ hội này một cách chọn lọc nhất có thể cũng như luôn quan tâm đến những công việc trước đây để làm tròn bổn phận và nhiệm vụ xã hội mà một người đẹp có danh hiệu nên và phải làm.

Thêm vào đó, Thúy Vân cho biết, cô không quan tâm nhiều đến vấn đề cát sê vì cô là một người thực tế và nhìn nhận mình còn phải cố gắng nhiều trong công việc. Cô cũng nhìn vào tính chất công việc bản thân được mời và công việc ấy có phù hợp hay không. Cô đã từng từ chối rất nhiều lời mời tham dự các chương trình khác nhau vì cô cảm nhận ở đó, cô không thấy được giá trị thực sự của mình hoặc là vướng vào lịch học và tập luyện.

Nói về giấc mơ sau thành công đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân cho biết, nếu nói về giấc mơ thì cô có rất nhiều vì tính cô khá “tham” nên chưa bao giờ ngừng mơ ước. Có khi giấc mơ này vừa đạt được thì cô lại theo đuổi một giấc mơ khác. Có điều, cô cũng rất thực tế nên ít khi mơ ước viễn vông. Cô thấy mình may mắn khi nhiều giấc mơ đã trở thành hiện thực.

a hau thuy van phunutoday2

Á hậu Thúy Vân ngày trở về Việt Nam.

Thúy Vân bày tỏ thêm, cô thấy nhiều người yêu thích và mưu cầu sự nổi tiếng nhưng với cô thì không. Trước hay sau cuộc thi, cô vẫn luôn tâm niệm mình là một cô gái bình thường và làm những công việc bình thường như bao người. Nổi tiếng không có nghĩa là sẽ thoát khỏi những tai tiếng nếu như không tự bản thân xây dựng những nền tảng tốt cho mình.

Trước câu hỏi có tự tin về nhan sắc của mình không, Thúy Vân cho rằng cô là người tham nhưng thường tham công, tham việc chứ nhan sắc cũng giống như các bạn gái khác. Ngoại hình của cô hôm nay là do cha mẹ ban tặng và cô luôn trân trọng và hài lòng về nó.

Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà
Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng nổi tiếng với những chiếc bánh cưới độc đáo đã "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà.
Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
Phan Như Thảo bất ngờ nhập viện sau khi kết hôn với chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo khiến nhiều người lo lắng và hoang mang khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn