Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đòi tự tử sau cái chết của người yêu?

09:00, Thứ hai 18/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rahul Raj Singh - bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh của bệnh viện và dọa nhảy lầu tự tử sau cái chết của bạn gái.

Theo một nguồn tin thân cận, Rahul Raj Singh - bạn trai Pratyusha Banerjee đã khóa trái cửa phòng, tự nhốt mình trong phòng vệ sinh sau khi quay lại viện từ sở cảnh sát vào ngày 15/4 vừa qua. 

co dau 8 tuoi phunutoday1

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đòi tự tử sau cái chết của người yêu?

Được biết, Rahul được đưa vào bệnh viện Shree Sai từ hôm 3/4 để điều trị chứng trầm cảm. Ngày 15/4, anh được đưa đến đồn cảnh sát Bangur Nagar để thẩm vấn suốt hai giờ, rồi sau đó trở lại bệnh viện vào buổi chiều. Và mọi chuyện trở nên thật tồi tệ, sau khi trở về viện, anh ta đã khóa mình trong phòng tắm và dọa sẽ nhảy lầu tự tử. Khi không thấy Rahul trở ra từ phòng vệ sinh trong nhiều phút, người thân của anh ngay lập tức đã gọi cho bác sỹ và nhờ can thiệp. Một lúc sau, người đàn ông này đã bước ra khỏi nhà vệ sinh sau khi trò chuyện với một bác sỹ.

Vào chiều ngày 16/4, Rahul đã được khám sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Nhưng các bác sỹ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý tại nhà cũng như cần theo dõi thêm.

Tuy nhiên, phía gia đình nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" lại cho rằng, Rahul đang giả vờ để né tội. Bố Pratyusha Banerjee - ông Shankar cũng đã đệ đơn yêu cầu Hiệp hội Y tế Ấn Độ điều tra về mối liên hệ và bợ đỡ giữa Giám đốc viện và gia đình Rahul. Ông còn khẳng định, bệnh viện này từng có án bao che tội phạm sau khi nhận được số tiền lót tay lớn.

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được phát hiện treo cổ tại nhà riêng vào ngày 1/4. Bạn trai chính là người đưa thi thể cô tới bệnh viện. Thế nhưng, bạn bè của nữ diễn viên khẳng định, cô đã bị Rahul bạo hành, bạn gái cũ của anh cũng từng tới căn hộ của Pratyusha và đánh cô gái này.

Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong