Bạn trai của ca sỹ Hương Tràm là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ dự đoán rằng rất có thể bạn trai của Hương Tràm chính là nam ca sỹ Cao Thái Sơn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô đang cầm bàn tay của một người đàn ông giấu mặt kèm dòng chú thích hài hước "Lêu lêu, xấu hổ". Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đều rất tò mò về thân phận cũng như danh tính của chủ nhân bàn tay kia. Không ít người cho rằng, liệu đó có phải là bàn tay của nam ca sỹ Cao Thái Sơn?

huong tram1

Bạn trai của ca sỹ Hương Tràm là ai?

Hương Tràm và Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như chia sẻ với nhau những cảm xúc lúc vui buồn. 

Được biết, trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm và Cao Thái Sơn luôn thân thiết bên nhau. Thậm chí Hương Tràm còn vào bếp để nấu cho ca sỹ "Con đường mưa" ăn chỉ vì anh chàng này… đói bụng. Nhiều người cho rằng nếu tình yêu thực sự nảy nở giữa Hương Tràm và Cao Thái Sơn thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp mới của làng giải trí Việt.

huong tram2

Đông đảo người hâm mộ dự đoán rằng rất có thể bạn trai của Hương Tràm chính là nam ca sỹ Cao Thái Sơn?

Trước đó, Hương Tràm từng làm dư luận "dậy sóng" vì thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc người Brazil. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chỉ úp mở hé lộ về mối quan hệ này mà không có bất kỳ lời khẳng định nào. Cô viết trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ".

huong tram3

Hương Tràm úp mở chuyện sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?

Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Hương Tràm diện váy cưới màu pastel
Hương Tràm diện váy cưới màu pastel
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hương Tràm ngọt ngào quyến rũ trong chiếc váy cưới bồng bềnh màu pastel
Nghiện đồ ren voan, Hương Tràm nhiều lần bị
Nghiện đồ ren voan, Hương Tràm nhiều lần bị "phản chủ"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hương Tràm nhiều lần bị chỉ trích về ăn mặc chỉ vì niềm đam mê với ren voan đôi khi quá đà của cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link