Bao giờ sao Việt thôi khoe đồ "không chính chủ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tưởng các sao vốn giàu có hơn người nên mọi thứ họ khoe mẽ trước khán giả đích thị là của họ. Thế nhưng ai ngờ, khi bị mọi người phanh phui ra, những thứ ấy chỉ là đồ... không chính chủ.

Angela Phương Trinh

Cái tên Angela Phương Trinh cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì nghi án khoe đồ mượn. Đầu tiên là chiếc BMW màu đen có giá tiền tỷ mà Phương Trinh lái đưa em gái đi ăn kem gây náo loạn một tuyến phố. 

Sau đó không lâu, hotgirl 18 tuổi lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi lái siêu xe Porsche Panamera S màu trắng sữa có giá lên tới 4 tỷ đồng. Khi bị truyền thông bóc mẽ, "người đẹp tai tiếng" không biết làm gì ngoài việc thừa nhận tất cả chỉ là đồ đi mượn. Tuy nhiên, sau đó, để xóa tan nghi án mượn xe, Phương Trinh đã chính thức tậu chiếc xe BMW có giá sau thuế gần 2 tỷ đồng.

Bên cạnh tai tiếng từ việc mượn xe, Angela Phương Trinh còn bị dư luận "ném đá" dữ dội vì những nghi án mượn nhà. 

Cụ thể, "bà mẹ nhí" từ khoe trên báo hình ảnh ngôi nhà 3 tầng khang trang khiến dư luận được một phen xôn xao. Trả lời về ồn ào này, Angela Phương Trinh cho biết: "Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua.

Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi đề nghị và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý. Còn về chiếc xe hơi, tôi chưa bao giờ khẳng định đó là xe của mình, là do mọi người tự suy đoán thôi. Lúc đó tôi không muốn lên tiếng vì nếu phủ nhận thì mọi người có tin? Thế nào mọi người cũng sẽ nói không phải của mình thì đi làm gì? Còn nếu khẳng định thì sẽ lại có người thắc mắc lấy tiền ở đâu ra để mua. Trong tuần sau, Trinh mới chính thức sắm xe hơi cho mình".

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong số nghệ sĩ Việt dễ bị dính nghi án mượn xe nhiều nhất. Cô thường xuất hiện và gây "náo loạn" với những chiếc siêu xe đáng giá hơn chục tỷ đồng, nhưng thực chất đây chỉ là những chiếc xe mượn tạm vì vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang làm đại sứ thương hiệu cho một dòng xe nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Vì đây là hàng mới xuất kho, cần người nổi tiếng lái thử để PR cho dòng sản phẩm mới này, nên Thủy Tiên là một lựa chọn hiệu quả nhất.

Đây cũng không phải lần đầu tiên đồ dùng của Thủy Tiên dính nghi án mượn, bởi trước đó, cũng trong sự kiện trở thành đại sứ của thương hiệu Audi, cô mang chiếc đồng hồ hình con rắn với giá 4 tỷ và cho biết đó là món quà vị hôn phu tặng mình. Tuy nhiên, sau đó báo chí đã phanh phui sự thật món trang sức tiền tỷ này chỉ là một nhãn hiệu mượn cô đeo trên tay để PR.

Andrea

Hồi tháng 8 vừa qua, cô nàng mẫu Tây Andrea Aybar đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe món quà sinh nhật đắt tiền từ bố của mình. Theo đó, bố của hot girl mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Venezuela đã tặng chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin DB9 cho cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 18.

An Tây đã nhanh chóng đăng những bức ảnh chụp cùng chiếc Aston Martin DB9 màu vàng rực rỡ trên Facebook kèm theo lời chia sẻ: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá! Yêu bố quá!". Qua những hình ảnh trên Facebook của "bông hồng lai", chiếc Aston Martin DB9 màu vàng thuộc phiên bản 2005. 

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dừng ở đó nếu Andrea không thường xuyên di chuyển bằng taxi hoặc xe máy. Sau khi khoe món quà sinh nhật đắt tiền trên Facebook, hot girl từng lùm xùm vì vụ bị bạn trai đánh trên phố Hàng Trống, Hà Nội chưa bao giờ lái chiếc Aston Martin BD9 ra đường. Thậm chí, cô cũng chẳng khoe thêm ảnh chụp cùng chiếc xe lên Facebook.

Diễm My

Trước đây vài năm, dư luận từng xôn xao “người đẹp không tuổi” Diễm My sở hữu du thuyền hạng sang có giá lên tới 2 triệu đô (khoảng 39 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau đó người ta mới biết những hình ảnh mà Diễm My chụp trên du thuyền không phải của cô hay phu quân mà là của một đại gia tên Hurst, chủ tịch một tập đoàn lớn.

Ông Husrt đem chiếc du thuyền này về Việt Nam với mục đích di chuyển để đầu tư dự án bất động sản giống bên Thượng hải. Chồng của Diễm My chỉ là đại diện phía Việt Nam vì ông có bằng lái thuyền trưởng.

Khi sự thật bị lộ tẩy thì Diễm My lại tỏ ra dửng dưng và diễn vai người vô can. Sợ bẽ mặt, nữ hoàng ảnh lịch nhanh chóng đổ vấy, đây là công việc làm ăn của chồng và cô hoàn toàn không hay biết gì.

Quỳnh Nga

Hồi tháng 9 dư luận xôn xao trước thông tin "cá sấu" Quỳnh Nga bất ngờ khoe xế hộp gần 5 tỷ sau sinh nhật. Được biết, những hình ảnh của cô và chiếc xế hạng sang này được chụp khi Quỳnh Nga cùng bạn bè tới một quán cà phê tại Hà Nội. Với chiếc xe sang màu trắng, cùng vẻ quyến rũ Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của những người đi đường.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã lên tiếng bác bỏ thông tin. Cô cho biết: "Mình không thích xe ô tô đâu, các bạn báo viết nhầm rồi. Paparazzi chụp chộm và nói như đúng rồi ý. Mình đi cafe với bạn bè và nó không phải xe của mình. Các bạn viết cũng nên các nhận thông tin đúng sai đừng gây hiểu lầm nhé". Không những vậy, Quỳnh Nga không ngớt lời thanh minh với bạn bè rằng đó không phải xe của mình. Và thông tin sai lệch đó sẽ gây rắc rối cho cô.

Theo tìm hiểu của phóng viên, những hình ảnh 'cá sấu chúa' bên xế hộp 5 tỷ là do một stylis gửi đến các cơ quan truyền thông. Do đó, không thể có chuyện bị chụp trộm như lời cô thanh minh trên trang cá nhân. 

Quế Vân

Quế Vân thường xuyên lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông về chuyện mượn xe khoe của. Trước đây, người đẹp này thường xuyên lái chiếc xế Rolls - Royce Phantom có giá tham khảo lên đến 24 tỷ đồng để đi dự sự kiện. Và cũng rất nhiều lần cô gây náo loạn đường phố khi bước xuống từ chiếc xe này. 

Tuy nhiên, thực chất chiếc xe siêu sang này được cô mượn từ một showroom ở Hà Nội. Trong một dịp khác, Quế Vân tiếp tục cầm lái chiếc mui trần thể thao đắt tiền. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm mượn và chính người đẹp cũng không dám thú nhận sự thật này.

Nathan Lee

Nam ca sĩ, người mẫu Nathan Lee cũng rơi vào trạng thái trầm cảm vì bị tố "mượn nhà, mượn resort" để khoe sự giàu sang. 

Dù nhiều lần lên tiếng thanh minh nhưng Nathan Lee không thoát khỏi danh phận "kẻ ôm bom" bởi ca sĩ này sở một danh sách hành động khoe khoang trước đó. ở thời buổi rất dễ dàng bị bóc mẽ dưới ánh mặt trời này, thì những trò diễn cũng bị tố không thương tiếc. Và cái cuối cùng còn lại là sự lố bịch!

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn