Những sự cố sân khấu của sao Việt năm 2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên sân khấu, các nghệ sỹ phải chịu khá nhiều áp lực. Vì vậy việc gặp phải những sự cố như "lộ hàng", tuột dây áo, chép lời bài hát ra tay.... là điều không thể tránh khỏi.

Thanh Thúy lộ miếng dán ngực

Trong đêm mở màn của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai, Thanh Thúy cùng Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Nỗi lòng, nhạc phẩm mang âm hưởng jazz vốn là thế mạnh của cô. Không chỉ khiến mọi người bất ngờ về khả năng hát live tốt, “bà mẹ một con” còn mang đến cho khán giả hình ảnh cô gái sexy trên sân khấu, khác hẳn sự “chân chất” của cô trước đó.

Thanh Thúy diện bộ váy đỏ cúp ngực, khoe trọn vai trần quyến rũ. Tuy nhiên, khi phải ngửa người về phía sau, chiếc váy vô tình tụt xuống để lộ miếng dán ngực bằng sillicon khá phản cảm. Do chương trình được truyền hình trực tiếp nên khá nhiều người nhìn rõ và đưa ra những bình luận khác nhau. 

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một sự cố nhỏ ngoài ý muốn, không có gì to tát, nhưng vẫn có những ý kiến trách móc cô bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục. Số đông lại tỏ ra thông cảm với Thanh Thúy. 

Chia sẻ về sự cố trên, bà xã của Đức Thịnh giải thích, cô rất buồn khi chuyện này xảy ra. Gặp nhiều trường hợp từ đồng nghiệp, cô luôn dặn mình phải cẩn thận, tuy nhiên, dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng không ngờ mình lại trở thành nạn nhân. 

Không chỉ đóng phim, Thanh Thúy cũng từng gây bất ngờ với khả năng khiêu vũ và nhận được sự yêu mến của khán giả từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ hai. Đến Cặp đôi hoàn hảo, cô tiếp tục cho thấy sự đa năng của mình khi hát. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng, khi Thanh Thúy hát cùng Dương Triệu Vũ, anh không biết ai là ca sĩ, ai là diễn viên. Đạo diễn khó tính Lê Hoàng cũng khen cô hát tốt hơn cả bạn diễn.

Hương Tràm bị tuột dây áo

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, quán quân Giọng hát Việt 2012 đã có một phần biểu diễn khá thuyết phục ca khúc River deep, Mountain high. Tuy nhiên, Hương Tràm hoàn toàn không hề để ý đến sự cố trang phục đang xảy ra với mình. Quai váy của cô đã tuột xuống và để lộ dây treo áo, nhiều người vẫn lầm tưởng là dây áo lót. 

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xử lý bằng cách nâng cao tay để dây váy không trôi xuống. Nhiều khán giả có mặt trong trường quay không khỏi lo lắng cho cô gái trẻ sẽ gặp sự cố "lộ hàng" trên sân khấu.

Sự tự tin và tài năng của Hương Tràm là điều không thể chối cãi, nhưng có lẽ cô phải cẩn thận hơn về phục trang để không mắc thêm những lỗi "hớ hênh" như vậy trong thời gian sắp tới.

Đinh Hương suýt bị cháy quần

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương đã có một màn trình diễn đầy "máu lửa" với huấn luyện viên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy cô đã không hoàn thành tốt ca khúc song ca giữa 2 người có tên Fighter. 

Đinh Hương chia sẻ sau đêm diễn, cô suýt bị ngọn lửa xung quanh bén vào người và đành phải bước xuống phía dưới sân khấu. Cả 2 ca sĩ hát bè sau đó cũng nhanh chóng di chuyển tránh xa ngọn lửa. Đây là một lý do khiến cho phong độ của Đinh Hương trở nên sa sút ngay trong đêm thi mang tính quyết định này.

Đinh Hương chia sẻ sau sự cố: "Ai ở gần sân khấu đều có thể nhìn thấy rõ sự việc. Sự việc xảy ra ngoài ý muốn khiến chúng tôi rất buồn. Ngọn lửa cháy to, nóng đến mức chiếc quần da của tôi đang mặc trên người như muốn tan chảy ra. Tôi và cả nhóm bè đã quyết định di chuyển xuống sân khấu trong tích tắc để đảm bảo an toàn. Đây có lẽ là sự thiếu may mắn của tôi, nó đã thực sự khiến tiết mục này mất đi sự trọn vẹn.

Thu Minh chép lời bài hát lên bàn tay 

Xuất hiện trong vai trò khách mời của đêm Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam's Got Talent 2013, Thu Minh đã đem đến một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên One Night Only. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, nữ HLV Giọng hát Việt 2012 khiến sân khấu nóng lên rất nhiều với một tiết mục đầy choáng ngợp và giọng hát cực kì đẳng cấp. 

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện ra bàn tay trái của Thu Minh ghi đầy chữ, và theo phỏng đoán của nhiều người thì đó chính là lời bài hát mà cô thể hiện tối hôm đó.

Khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ thừa nhận, đó là một vài lời hát của ca khúc cô trình bày. Thu Minh cho biết, do lịch trình bận rộn và đang gặp vấn đề về sức khỏe, cô quyết định sử dụng phương án này để đảm bảo chất lượng cho tiết mục biểu diễn. Tuy nhiên, đa số khán giả đều đồng ý, giá như Thu Minh biết khéo léo che đi lòng bàn tay trái, tiết mục của cô sẽ "đẹp" hơn rất nhiều.

"Thực sự không phải tôi không thuộc lời ca khúc này. Trên tay tôi lúc biểu diễn chỉ ghi 2 câu ngắn gọn của bài hát One Night Only chứ không phải cả bài hát như nhiều bạn nhận xét. Đây là 2 câu bổ sung cho phiên bản slow (nhạc chậm) khác với phiên bản nhạc dance mà tôi vẫn thường biểu diễn nên tôi chưa quen lắm, ghi vào tay để cho an tâm và tránh có sơ suất khi biểu diễn", Thu Minh chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm hớ hênh vì trang phục quá ngắn 

Thiều Bảo Trang và em gái là Thiều Bảo Trâm đã có một màn ra mắt gây chú ý trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Với tên gọi Bee.T, đây là một trong những cặp song ca hiếm hoi hiện nay ở Vbiz. 

Tuy nhiên ngay trong màn trình diễn đầu tiên của Bee.T, Thiều Bảo Trâm đã mắc phải một lỗi trang phục khá phản cảm. Diện một chiếc quần short ngắn, cùng những bước di chuyển liên tục, cô vô tình để lộ một phần vòng 3. Trong khi đó. Thiều Bảo Trang lại khá thoải mái và gợi cảm với chiếc quần vừa vặn thân hình. Đây có lẽ là bài học đáng nhớ cho một gương mặt trẻ và triển vọng như Thiều Bảo Trâm.

Ngọc Oanh bị tuột khóa áo và lộ nội y 

Cặp đôi người mẫu Ngọc Oanh và Nathan Lee đã biểu diễn đầy tự tin và hết mình trên sân khấu trong đêm bán kết của Cặp đôi hoàn hảo 2013. Vốn có lợi thế ngoại hình, nữ người mẫu trung thành phong cách sexy, gợi cảm từ đầu chương trình đến giờ. 

Do đó, khi biểu diễn ca khúc Xinh, người đẹp làm tóc xù, diện quần legging nhưng cô khá mạo hiểm khi chỉ mặc chiếc áo quây có khóa sau lưng lên sân khấu. Trong quá trình biểu diễn, do tập trung hát và di chuyển nhiều, chiếc khóa tuột dài để lộ phần nội y. Tuy vậy, người mẫu sinh năm 1988 rất bình tĩnh hoàn thành phần thi ca khúc hit của Nathan Lee.

Sau đó, Ngọc Oanh lập tức phản hồi, cô đã ăn một ít trước giờ thi do đó cơ thể hơi căng, có lẽ một tác động nhỏ nào đó đã khiến dây khóa bị tuột ra. Cô cũng mong khán giả thông cảm và hứa sẽ cẩn thận hơn trên sân khấu trong thời gian sắp tới.

Đấy không phải lần đầu tiên người xem phải “thấp thỏm” vì trang phục của Ngọc Oanh. Trước đó, trong những đêm thi đầu tiên, cô diện váy ngắn khiến MC Trấn Thành lo lắng cô bị “lộ hàng” trong suốt phần thi. Dù không xảy ra sự cố, nhưng rõ ràng những trang phục này làm cô không thoải mái khi hát. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn