Báo Thái gây "sốc" khi đăng tải hình ảnh 'cũ rích' của Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Báo Thái gây "sốc" khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của Elly Trần trong trang phục nữ sinh.

Mới đây nhất, trang Kapook của Thái Lan bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của Elly Trần trong trang phục của một nữ sinh. Trong loạt hình, "hotgirl vòng một" diện chân váy đen và áo trắng có thắt nơ điệu đà. Tuy nhiên, không như những bộ đồng phục thông thường khác, chiếc áo của Elly Trần được thiết kế theo kiểu croptop giúp cô khoe trọn vẹn được vòng eo gợi cảm.

elly tran duoc bao thai ca ngoi phunutoday1

Báo Thái gây "sốc" khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của Elly Trần.

elly tran duoc bao thai ca ngoi phunutoday2elly tran duoc bao thai ca ngoi phunutoday3

elly tran duoc bao thai ca ngoi phunutoday4

elly tran duoc bao thai ca ngoi phunutoday5

Chụp hình ở những tư thế nằm "khiêu gợi" càng khiến bà mẹ một con trông trở nên nóng bỏng và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, trang Kapook còn đăng tải những hình ảnh Elly Trần trong trang phục đời thường, váy hai dây, nội y, đồ thể thao khoe toàn bộ được vòng 1 khủng làm “nóng mắt” người đối diện.

elly tran phunutoday6

elly tran phunutoday7

Elly Trần “đốt mắt” độc giả Thái bằng những tấm hình khoe vòng 1 khủng trễ nãi.

Trước đó, trang Lollipop của Singapore đã đưa thông tin về Elly Trần và con gái Cadie. Cụ thể trang này viết: "Các bạn có còn nhớ Elly Trần - người mẫu 27 tuổi người Việt Nam trông rất tươi trẻ? Cô ấy bây giờ đã là mẹ của 1 cô con gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương tên là Cadie.

Những hình ảnh cô chia sẻ ảnh trên Instagram và Facebook của mình cho thấy họ là cặp mẹ con quyền lực.

elly tran phunutoday6

Elly Trần người TP.HCM, Việt Nam từng gây bão với những hình ảnh selfie nóng bỏng trông như gái 18. Và giờ đây người hâm mộ được phen trầm trồ thán phục khi cô ấy vẫn có thể duy trì số đo 3 vòng hoàn hảo và dáng vẻ tươi trẻ khi trở thành "gái 1 con"".

Theo những gì chia sẻ trên Facebook thì cô ấy vừa là diễn viên vừa là người mẫu. Cô từng giành được 1 giải thưởng nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất".

Cùng với bài viết trang này cũng đăng những hình ảnh đẹp nhất được lấy từ facebook của Elly Trần. Nàng "hot girl ngực khủng" cũng không giấu nổi niềm vui và sự tự hào khi chia sẻ bài viết lên trang cá nhân với chú thích: "Thank kiu báo Sing dành sự quan tâm lớn cho mẹ con nhà bạn Trà".

Con gái Elly Trần lần đầu tập uống sữa một mình
Con gái Elly Trần lần đầu tập uống sữa một mình
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh về con gái Mộc Trà một mình tập uống sữa khiến người hâm mộ thích thú.
Elly Trần được báo chí Singapore ca ngợi nhan sắc
Elly Trần được báo chí Singapore ca ngợi nhan sắc "gái một con"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Lollipop của Singapore khen ngợi Elly Trần vẫn giữa được số đo 3 vòng hoàn hảo dù đã là bà mẹ một con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn