Elly Trần được báo chí Singapore ca ngợi nhan sắc "gái một con"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Lollipop của Singapore khen ngợi Elly Trần vẫn giữa được số đo 3 vòng hoàn hảo dù đã là bà mẹ một con.

Mới đây, trang Lollipop của Singapore đã đưa thông tin về Elly Trần và con gái Cadie. Cụ thể trang này viết: "Các bạn có còn nhớ Elly Trần - người mẫu 27 tuổi người Việt Nam trông rất tươi trẻ? Cô ấy bây giờ đã là mẹ của 1 cô con gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương tên là Cadie.

Những hình ảnh cô chia sẻ ảnh trên Instagram và Facebook của mình cho thấy họ là cặp mẹ con quyền lực.

Elly Trần người TP.HCM, Việt Nam từng gây bão với những hình ảnh selfie nóng bỏng trông như gái 18. Và giờ đây người hâm mộ được phen trầm trồ thán phục khi cô ấy vẫn có thể duy trì số đo 3 vòng hoàn hảo và dáng vẻ tươi trẻ khi trở thành "gái 1 con"".

Theo những gì chia sẻ trên Facebook thì cô ấy vừa là diễn viên vừa là người mẫu. Cô từng giành được 1 giải thưởng nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất".

Cùng với bài viết trang này cũng đăng những hình ảnh đẹp nhất được lấy từ face book của Elly Trần. Nàng "hot girl ngực khủng" cũng không giấu nổi niềm vui và sự tự hào khi chia sẻ bài viết lên trang cá nhân với chú thích: "thank kiu báo Sing dành sự quan tâm lớn cho mẹ con nhà bạn Trà"

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần được báo chí nước ngoài ca ngợi. Tháng 5 vừa qua, trang Sina của Trung Quốc khen ngợi Elly Trần đẹp như nữ thần với vòng 1 bốc lửa. Không những thế, Sina còn khẳng định Elly Trần là “Yao Yao phiên bản Việt”. Yao Yao là nữ MC, diễn viên của Đài Loan và được biết tới với vòng 1 gợi cảm và gương mặt trẻ thơ. Đây không phải lần đầu Elly Trần được báo chí Trung Quốc ca ngợi.

Chưa hết, hồi tháng 2 năm ngoái, trang Manager của Thái Lan cũng hết lời ca ngợi cô là chân dài hàng đầu Việt Nam. Trang này viết: “Chúng ta đang nói về cô gái nổi tiếng của Việt Nam. Cô ấy là thần tượng trên mạng nổi tiếng nhất nhì ngay từ khi xuất hiện. Ngay bây giờ, nếu bạn gõ từ khóa Elly Trần bạn có thể dễ dàng tìm được vô số trả lời từ Google với lượng thông tin tìm kiếm hơn 5.350.000 câu trả lời.

Sinh ra tại Sài Gòn, cô gái có tên thật là Nguyễn Thị Kim Hồng đã phát triển sự nghiệp ở nhiều quốc gia. Cô đang là người mẫu tạp chí nổi tiếng, người mẫu cosplay được chú ý ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Indonesia và từng góp mặt trên trang bìa tạp chí MARS của Thái Lan”.

Thời điểm đó báo chí Thái Lan đã phát hiện ra chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay áp út của Elly Trần và cũng chờ đợi tin vui từ phía người đẹp.

Báo chí Nhật cũng từng không tiếc lời khen Elly Trần là "mỹ nữ 1000 năm có 1". Elly Trần đang dần trưởng thành và thoát khỏi cái bóng hot girl để trở thành bà mẹ đơn thân quyến rũ.

Con gái Elly Trần càng lớn càng điệu đà, đáng yêu hơn cả mẹ
Con gái Elly Trần càng lớn càng điệu đà, đáng yêu hơn cả mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Con gái Elly Trần được mệnh danh là "em bé đáng yêu nhất Việt Nam". Càng lớn, bé Mộc Trà càng điệu đà và rất đáng yêu.
Elly Trần trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia
Elly Trần trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia trong thời gian qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn