Bất ngờ với cuộc sống của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc cuộc sống đời thường giản dị của cặp đôi thường xuyên được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuối tháng 6 vừa qua, đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Bởi vượt qua mọi ồn ào, họ nhanh chóng quyết định về chung một tổ ấm chỉ sau 6 tháng quen nhau. 

Sau kết hôn, chân dài Kỳ Hân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường giản dị của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đăng tải hình ảnh ông xã Mạc Hồng Quân đang nướng thịt chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Kèm theo đó, người đẹp dành lời khen tặng cho hôn phu về sự đảm đang.

Hình ảnh nam cầu thủ giúp vợ viêc bếp núc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ của Kỳ Hân.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Kỳ Hân gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh ông xã Mạc Hồng Quân đi chợ cùng mẹ vợ ở Sóc Trăng. Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 dí dỏm trêu đùa ông xã với lời chú thích: "Nhìn cái tướng đi là biết lười rồi. Đi chợ xách đồ ăn cho mẹ vợ có tí xíu thôi mà". Sau đám hỏi, Mạc Hồng Quân vẫn thường xuyên phải sống xa vợ vì bận tập luyện và thi đấu cùng Than Quảng Ninh. Chính vì thế cặp đôi tranh thủ tối đa thời gian nghỉ để ở bên nhau.

Mạc Hồng Quân đi chợ giúp vợ.

Khoảnh khắc gia đình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang ngồi tại hành lang một  bệnh viện. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai. Tuy nhiên Mạc Hồng Quân đã phủ nhận tin đồn bà xã mang bầu và anh không giải thích nhiều xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng.

Trong khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chia sẻ hạnh phúc bên nhau thì bạn gái cũ Khánh Ly của chân sút Than Quảng Ninh cũng có kỳ nghỉ đầu tiên bên con trai. "Bà mẹ một con" đăng tải hình ảnh con trai Khoai Tây sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Với Khánh Ly, con trai là tất cả niềm hạnh phúc của cô lúc này. Về phía Mạc Hồng Quân, anh luôn lên tiếng trước dư luận là muốn được bù đắp cho con trai và mong bạn gái cũ cho anh được gặp mặt con, nhưng trong suốt thời gian qua, không hề thấy anh chàng này ngó ngàng gì tới con.

Khánh Ly cùng con trai đi nghỉ dưỡng.

Nhan sắc người đẹp phải bỏ thi Hoa hậu VN 2016 vì bị bỏng
Nhan sắc người đẹp phải bỏ thi Hoa hậu VN 2016 vì bị bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu VN 2016 - Nguyễn Thị Như Thủy đã phải bỏ thi trước thềm chung kết để điều trị bỏng nước sôi.
Cười bể bụng với loạt ảnh chế khó đỡ của Mai Ngô tại The Face
Cười bể bụng với loạt ảnh chế khó đỡ của Mai Ngô tại The Face
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh đầy biểu cảm của Mai Ngô được cư dân mạng chế sẽ khiến bạn sẽ phải cười lăn lộn
Chân dung người phụ nữ khiến đại gia Minh Nhựa tự tử để níu kéo
Chân dung người phụ nữ khiến đại gia Minh Nhựa tự tử để níu kéo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Minh Nhựa tự tử vì tình khiến nhiều người hoang mang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn