Bất ngờ với hình ảnh phát phì vẫn cực đáng yêu của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ lo lắng khi ca sĩ Mỹ Tâm đã có nhiều dấu hiệu "phát phì" ở tuổi 35.

Trong suốt hơn 10 năm qua, ca sĩ Mỹ Tâm luôn giữ vững được vị trí của mình trong lòng khán giả. Cô được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng gương mặt dễ mến và ngoại hình thon gọn. Tuy nhiên, ở tuổi 35, nữ ca sĩ đã có những dấu hiện tuổi tác khá rõ rệt. 

Không chỉ tăng cân nhanh chóng với phần bắp tay to, vòng eo "bánh mỳ" mà Mỹ Tâm còn để lộ ngấn mỡ ở vùng cằm. Mỡ thừa ở cằm lộ rõ khiến Mỹ Tâm trở nên già hơn và phần nào "mất điểm" trong mắt người hâm mộ. Thân hình ngày càng "phát tướng" khiến Mỹ Tâm trông cũng khá thô và xồ xề.

Mỹ Tâm ngày càng

Mỹ Tâm ngày càng

Vì tăng cân mà ở nhiều hình ảnh gương mặt của nữ ca sĩ không còn được thanh thoát như trước. Khi cười "thả ga" "Họa mi tóc nâu" để lộ rõ "hai cằm" ngấn mỡ.

Mỹ Tâm ngày càng

Nếp nhăn ở mắt và phần cằm là minh chứng rõ ràng nhất cho việc "Họa mi tóc nâu" đang xuống sắc. 

 

Mỹ Tâm ngày càng

Dù vẫn được fan hâm mộ yêu thích và ủng hộ nhưng thân hình kém thon gọn khiến Mỹ Tâm nhiều khi "mất điểm" trong mắt công chúng. Cô không giữ được vóc dáng mảnh mai được nhiều người ngưỡng mộ như trước đây.

Năm 2015 có thể coi là một năm thành công trong sự nghiệp nhưng cũng vô cùng sóng gió đối với Mỹ Tâm. Trong năm vừa qua giọng ca Đà Nẵng cũng đã nhận được lời mời trở thành một trong 4 nhân vật làm chủ ghế nóng của Giọng hát Việt. Tuy vướng phải scandal xoay quanh chuyện "chảnh chọe" với catse "khủng" nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm càng được yêu mến hơn khi học trò của cô Đức Phúc xuất sắc trở thành Quán Quân Giọng hát Việt 2015. 

Mỹ Tâm ngày càng

Năm 2015 là một năm đáng nhớ với Mỹ Tâm.

Trong năm 2015, ngoài những sản phẩm âm nhạc mới, Mỹ Tâm còn khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang. Nữ ca sĩ ngày càng thuyết phục và xinh đẹp hơn.

Dù có nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng "Họa my tóc nâu" vẫn "lẻ bóng" dù đã bước sang tuổi 35. 15 năm dấn thân vào làng giải trí, Mỹ Tâm chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nào. Cô cũng không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như những đồng nghiệp tuy nhiên người đẹp đều phủ nhận hoặc chọn giải pháp im lặng. Cho đến nay "người tình bí ẩn" của Mỹ Tâm vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả cũng như fan hâm mộ.

Vbiz 2/2:Lê Phương, Qúy Bình chụp ảnh cưới, Ngọc Quyên khen chồng
Vbiz 2/2:Lê Phương, Qúy Bình chụp ảnh cưới, Ngọc Quyên khen chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên liên tiếp dành những lời khen có cánh cho chồng, Lê Phương - Qúy Bình chụp ảnh cưới xóa tan tin đồn chia tay?
Thực hư hot girl Linh Miu ở nhà thuê 5 triệu/tháng
Thực hư hot girl Linh Miu ở nhà thuê 5 triệu/tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hot girl tiêu 100 triệu trong 12 tiếng" có thực sự phải ở nhà thuê 5 triệu/tháng, dù cô thu nhập "khủng"?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn