Bích Ngọc Idol: Thấy chạnh lòng và buồn khi Trọng Hiếu đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bích Ngọc Idol tiết lộ rằng cô cảm thấy chạnh lòng và rất buồn khi Trọng Hiếu đăng quang cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ 6.

Đêm chung kết Vietnam Idol mùa thứ 6 đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Nguyễn Trọng Hiếu. Tuy nhiên, trên các diễn đàn, sự tranh cãi về người chiến thắng vẫn đang khá sôi nổi. Không ít khán giả cho rằng, Trọng Hiếu chỉ là sự hào nhoáng ở bên ngoài nên dễ chiếm được cảm tình của khán giả. Cũng theo đó, Bích Ngọc - Á quân của cuộc thi cũng tỏ thái độ không vui khi chàng trai trẻ này đăng quang.

bich ngoc1

Bích Ngọc Idol: Thấy chạnh lòng và buồn khi Trọng Hiếu đăng quang.

Bích Ngọc cho rằng, cô có chút chạnh lòng khi chỉ giành ngôi vị Á quân của cuộc thi. Suốt mấy tháng ròng rã với cuộc thi, vượt qua nhiều trở ngại nên cô luôn khát khao chiến thắng. Khi về nhì, cô cảm thấy hơi buồn và không hài lòng với vị trí Á quân của mình.

Trước câu hỏi, nếu so mình với quán quân Trọng Hiếu, bản thân cô thấy hơn kém điều gì thì Bích Ngọc cho rằng, cô không sợ ganh đua với Trọng Hiếu, bởi cô và Trọng Hiếu có sở trường và phong cách khác biệt nhau. Sẽ có nhiều người yêu mến Hiếu và ngược lại, cô cũng có đối tượng khán giả của riêng mình.

Bích Ngọc tự an ủi rằng, cô may mắn có ca sỹ Thu Minh và nhạc sỹ Thanh Bùi định hướng con đường âm nhạc sau này và cô sẽ phát triển giọng hát để có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Á quân Bích Ngọc đã vài lần tham gia các cuộc thi hát nhưng đều không lọt được vào sâu như lần này. Run rủi cho cô, sự tỏa sáng lần này lại gặp đúng đối thủ quá áp đảo về nhiều phương diện: truyền thông ưu ái, gia đình có điều kiện để đầu tư, và trên hết, Trọng Hiếu sớm có được sự bài bản của một nghệ sỹ đa năng ngay từ khi còn chưa tham gia Vietnam Idol.

Báo Đức rầm rộ đưa tin về Quán quân Idol Trọng Hiếu
Báo Đức rầm rộ đưa tin về Quán quân Idol Trọng Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ về Quán quân Trọng Hiếu với chiến thắng tại Vietnam Idol 2015.
Trọng Hiếu Idol vướng nghi án hẹn hò vũ công nóng bỏng
Trọng Hiếu Idol vướng nghi án hẹn hò vũ công nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều hình ảnh thân mật khiến fan nghi ngờ về mối quan hệ Quán quân Việt Nam Idol và nữ vũ công Kim Anh nóng bỏng, xinh đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn