Ca sĩ Khắc Việt qua Mỹ điều trị bệnh ung thư?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những tin đồn về việc mình bị bệnh ung thư phải sang Mỹ điều trị nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Thông tin Khắc Việt mắc bệnh ung thư và phải sang Mỹ điều trị xuất hiện trên một số trang mạng khiến các fan của anh chàng "Yêu lại từ đầu" hết sức lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt cho biết từ hôm qua đến giờ, anh đã nhận nhiều cuộc gọi và tin nhắn của bạn bè hỏi thăm khi xuất hiện tin đồn trên. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận chuyện đang ở Mỹ để điều trị ung thư và còn hài hước cho biết đêm qua còn nhậu rất tưng bừng cùng bạn bè.

Theo đó, có kẻ dựng chuyện nam ca sĩ bị ung thư, đang phải điều trị tại Mỹ và dùng hình ảnh anh từng nhập viện vào năm 2013 do viêm dạ dày cấp để lừa khán giả. Anh cũng đưa ra lời cảnh báo đối với những đối tượng tung tin đồn thất thiệt về mình.

Trước ca sĩ Khắc Việt, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ từng bị vấp phải những tin đồn thất thiệt như Chí Trung chết vì giao thông, Lý Thu Thảo nhiễm HIV, Lại Văn Sâm mắc phải bạo bệnh,... Những kẻ xấu thường lợi dụng vào những tấm hình nghệ sĩ đăng tải khi đang bị bệnh nhẹ và "biến tấu" thành các bệnh nan y nhằm gây sự chú ý và quan tâm từ công chúng.

Sơn Tùng M-TP tóc vàng hoe, Khắc Việt biến thành ông lão
Sơn Tùng M-TP tóc vàng hoe, Khắc Việt biến thành ông lão
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP khoe bộ tóc vàng hoe khi quay quảng cáo mới, còn Khắc Việt biến thành ông lão râu tóc bạc phơ, khắc khổ trong MV mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn