Cận cảnh nhan sắc "vạn người mê" của tân Hoa hậu Nga 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thân hình nóng bỏng, nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt xanh quyến rũ, tân Hoa hậu Nga Yana đã thực sự chiếm được thiện cảm của mọi người.

Rạng sáng ngày 17/4 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Nga 2016. Yana Dobrovolskaya - 18 tuổi đã xuất sắc vượt qua 49 thí sinh còn lại để giành được chiếc vương miện danh giá. Cô được đánh giá là Hoa hậu Nga có ngoại hình nổi trội nhất trong vài năm gần đây. Yuliana Korolkova là Á hậu 1 và Yulia Khoroshavina đoạt vị trí Á hậu 2.

Tân Hoa hậu Nga Yana Dobrovolskaya trong giây phút đăng quang. Vượt qua nhiều thí sinh khác, cô gái 18 tuổi đại diện cho Tyumen đã chiến thắng cuộc thi người đẹp quốc gia.

Tân Hoa hậu Yana Dobrovolskaya cùng với Á hậu 1 và Á hậu 2.

Yana sinh năm 1997, cô cao 1m74, số đo 3 vòng 88-62-93.

Với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn cùng với thần sắc hơn người, tân Hoa hậu thực sự đã giành chiến thắng trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Tân Hoa hậu Nga 2016 sở hữu vẻ đẹp không tì vết.

Yana Dobrovolskaya hiện đang là một vũ công ở Nga, cô từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi thể thao. 

Mới đây, cô còn đoạt cúp vàng vô địch giải khiêu vũ trẻ của Nga và từng đại diện nước này tham gia thi đấu một số cuộc thi quốc tế. Yana không chỉ giỏi ở vai trò là một vũ công, cô còn biết đàn, hát và rất thạo các môn thể thao.

Ước mơ của tân Hoa hậu là được trở thành giáo viên dạy khiêu vũ.

Cô gây ấn tượng với đối phương bởi đôi mắt màu xanh biết cười.

Cô được nhận vương miện bạch kim khảm kim cương và ngọc trai trị giá 1 triệu đô la, giải thưởng 45 ngàn đôla, một xe ô tô và có thể sẽ trở thành đại diện cho Nga tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Yana Dobrovolskaya đã là một vũ công chuyên nghiệp. 

Ngoài công việc khiêu vũ, Yana còn là một người mẫu chuyên nghiệp.

Tân Hoa hậu còn rất yêu trẻ con và thích đọc sách.

"Bố ơi, mình đi đâu thế?" bị cấm phát sóng tại Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chính sách kiểm duyệt của Trung Quốc tiếp tục được mở rộng với một loại hình chương trình truyền hình nguy hiểm khác: truyền hình thực tế...
Cường Đô la nhận nhiệm vụ mới, Nhã Phương ngắm bạn trai đắm đuối
Cường Đô la nhận nhiệm vụ mới, Nhã Phương ngắm bạn trai đắm đuối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường đô la hào hứng nhận nhiệm vụ mới thì Nhã Phương lại ngắm Trường Giang đắm đuối, khiến nhiều người thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn