Chân dung người vợ ít được nhắc đến của danh hài Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng, đằng sau dự đào hoa trên sân khấu của nghệ sĩ Chí Tài là cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ trung, xinh đẹp.

Chí Tài được biết đến là một trong số danh hài xuất sắc của Việt Nam hiện nay. Thường xuyên diễn cặp với danh hài Hoài Linh và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng.

Trước đây, Chí Tài nổi bật cộng đồng hải ngoại với vai trò là một nhạc công ghi - ta, một nhạc sĩ. Ban nhạc Chi Tai Brothers ra đời khi anh theo gia đình ra nước ngoài sinh sống. Trong đó, nổi bật lên giọng ca chính của nhóm là ca sĩ Phương Loan - cô cũng chính là người vợ luôn đứng sau theo dõi và ủng hộ Chí Tài.

Được biết, bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan sinh năm 1959. Tuy nhiên, cô được coi như một người đẹp không tuổi bởi sự trẻ trung của mình. Điều này đôi khi cũng khiến Chí Tài "ghen ngầm" vì những lời khen mọi người dành cho vợ mình.

Chí Tài từng chia sẻ, tính cả thời gian yêu và cưới thì anh và vợ đã gắn bó với nhau hơn 30 năm. Khi vẫn còn đi hát, Chí Tài và vợ thường xuyên đi biểu diễn với nhau. Đến khi Chí Tài chuyển qua diễn hài thì vợ anh cũng nghỉ hát và làm việc trong một hãng điện tử lớn ở Mỹ.

Ảnh cưới cách đây 30 năm của Chí Tài và người vợ xinh đẹp.

Dù bận rộn với công việc diễn xuất, nhưng Chí Tài vẫn dành thời gian du lịch cùng vợ.

Không chỉ hài hước trên sân khấu, Chí Tài và vợ Phương Loan vẫn luôn vui vẻ ngoài đời thực.

Thường sắm vai đào hoa trên sân khấu, nhưng ngoài đời thực Chí Tài lại là một người chồng lý tưởng.

May mắn là vợ danh hài cũng từng là một nghệ sĩ nên rất thấu hiểu, thông cảm cho chồng nên chuyện bận rộn không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

30 năm chờ đợi Đường tăng, quốc vương nữ nhi quốc nhận trái đắng
30 năm chờ đợi Đường tăng, quốc vương nữ nhi quốc nhận trái đắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở tuổi 64, Quốc vương nữ nhi quốc - Chu Lâm vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ đẹp thanh xuân của bà.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link