Sốc: Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới bên bạn gái và tuyên bố đã kết hôn khiến fan của nam diễn viên vô cùng bất ngờ.

Hôm nay, ngày 10/11, nam diễn viên điển trai Châu Du Dân đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Dụ Hồng Uyên, 2 người cùng khoe nhẫn đôi và dòng trạng thái: "Bà Châu thật là đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn các bạn đã chúc phúc". Theo một số nguồn tin cho biết, hai người vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan

Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn

Dòng trạng thái được chia sẻ trên weibo của Châu Du Dân.

Ngay khi nghe được tin này, người yêu cũ của Châu Du Dân - Từ Hy Viên đã gửi lời chúc phúc, cô chúc hai người sớm sinh quý tử và cảm thấy vui mừng thay cho bạn trai cũ. Những người bạn trong nhóm F4 thì chia sẻ: “Chúc bạn mãi mãi hạnh phúc”.

Châu Du Dân năm nay 34 tuổi và Dụ Hồng Uyên kém anh 6 tuổi, cặp đôi kết duyên khi đóng chung trong phim "Đen và trắng" (2008). Khi đó, Dụ Hồng Uyên chỉ đóng một vai diễn nhỏ trong phim, sau khi bộ phim đóng máy đã có tin đồn hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên tin đồn vẫn không được xác nhận.

Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn

Hai người nên duyên khi cùng đóng chung phim "Đen và trắng".

Mãi đến năm 2012, khi Dụ Hồng Uyên bị bắt gặp ra vào nhà Châu Du Dân dịp sinh nhật anh và lộ ảnh hai người đón giao thừa thì Châu Du Dân mới thừa nhận chuyện hẹn hò. Trong thời gian yêu nhau, Dụ Hồng Uyên đã lui về hậu trường, chăm lo cho người yêu từ bữa ăn giấc ngủ, ngoài ra Châu Du Dân còn yêu cầu cô phải kín tiếng về việc hẹn hò với anh.

Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn

Dụ Hồng Uyên bị bắt gặp khi thường xuyên ra vào nhà của Châu Du Dân.

Trước đây, Châu Du Dân cũng từng phủ nhận việc sẽ làm đám cưới hoành tráng. "Tôi là người kín đáo, không thích phiền hà nên không có ý định đám cưới. Kết hôn là việc của hai người, chỉ cần gặp nhau và đăng ký kết hôn, như thế là xong rồi. Không nhất thiết phải biến thành sự kiện tò mò". 

Sắp kết hôn, Phạm Băng Băng bất ngờ có mặt trong sách giáo khoa
Sắp kết hôn, Phạm Băng Băng bất ngờ có mặt trong sách giáo khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ Phạm Băng Băng, SNSD, Lee Min Ho... đều là những ngôi sao từng được xuất hiện trên sách giáo khoa.
Lộ ảnh thác loạn của loạt người đẹp và đại gia Hong Kong
Lộ ảnh thác loạn của loạt người đẹp và đại gia Hong Kong
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Hong Kong xôn xao vì những bức hình thác loạn giữa các thiếu gia và loạt chân dài được đăng tải trên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn