Chia tay hai đại gia, Hồ Ngọc Hà nhắn tin với Mr Đàm để tâm sự?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong lúc Hồ Ngọc Hà gặp khó khăn, anh và cô có lúc còn nhắn tin với nhau cả đêm để tâm sự.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ giữa anh với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, không khó để nhận ra giọng ca gốc Quảng Bình là người biết điều, hiểu chuyện. Đối với anh em đồng nghiệp, cô đều cư xử rất bình đẳng, không bị “bay” và cho mình ở vị trí cao.

ho ngoc ha phunutoday1

Chia tay hai đại gia, Hồ Ngọc Hà nhắn tin với Mr Đàm để tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh từng nói chuyện với ca sỹ Quang Linh và hai anh em cùng nhận xét rằng Hồ Ngọc Hà là người số một về cách sống và sự ứng xử. Nữ ca sỹ rất biết cư xử và tình nghĩa. Trong cuộc sống, cô xử lý vấn đề rất tốt, văn minh, rõ ràng và có tình, có lý và đó còn là người rất tuyệt vời, ý thức làm việc rất cao.

Sau khi Hồ Ngọc Hà giải phẫu thanh quản, cô hát càng mạnh mẽ và hay hơn trước. Nếu giọng có vấn đề, chắc chắn nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" cũng sẽ nối gót cô gái đó đi phẫu thuật thanh quản để khắc phục.

Trong thời gian Hồ Ngọc Hà bị áp lực, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cũng nhắn tin qua lại thôi. Thời điểm khủng hoảng đó, cô cần sự bình yên, anh không thể xông vào để chứng tỏ mình là người thân thiết. Đôi khi nữ ca sỹ cũng có nhắn tin cho anh và hỏi rằng: “Theo anh thì em phải làm sao?”. Nam ca sỹ cũng chỉ biết động viên, an ủi cô bằng cách này hay cách khác thôi. Có khi cả hai nhắn tin với nhau cả đêm để tâm sự.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thăng hoa trên sân khấu.

Sau bao biến cố, Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà Cường Đô la và đại gia kim cương đều dính nghi án tái hợp với Hạ Vi và Maya? Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, cô vẫn rất vững tin, mạnh mẽ và được lòng nhất người đồng nghiệp, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

Lộ diện danh tính bạn gái mới của Phan Thành - 'tình cũ' Midu
Lộ diện danh tính bạn gái mới của Phan Thành - 'tình cũ' Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng quyết "săn lùng" và đã tìm ra danh tính bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành - "tình cũ" Midu.

 

"Cô dâu 8 tuổi" bị ép phá thai do bạn trai không muốn kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee bị ép phá thai dẫn đến hành động treo cổ tự vẫn.
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "chỉ trích" là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link