"Cô dâu 8 tuổi" bị ép phá thai do bạn trai không muốn kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee bị ép phá thai dẫn đến hành động treo cổ tự vẫn.

Mới đây, tờ Times of India đăng tải qua khám nghiệm tử thi, các bác sĩ đã đưa ra kết luận cuối cùng, nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn. Luật sư cũ của Rahul, ông Neeraj Gupta cho rằng, cảnh sát nên điều tra về khả năng "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee bị ép phá thai.

Vị luật sư cũ của Rahul chỉ ra những tình tiết đáng ngờ liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Neeraj Gupta cho rằng việc Pratyusha mang thai là bằng chứng Rahul né tránh kết hôn. Bởi trước đó, Pratyusha đã rất háo hức làm đám cưới cô đã đặt may váy cưới cũng như hẹn lịch thử váy. Ông cho rằng: "Cảnh sát nên điều tra liệu có phải cô ấy bị ép buộc phá thai, và liệu có phải Rahul đã dọa sẽ chia tay cô ấy. Nếu đúng là sự thật, thì đây chính là bằng chứng tố cáo Rahul - người bị buộc tội thúc đẩy cô ấy tự sát".

Luật sư cũ của Rahul cho rằng cảnh sát không nên loại trừ khả năng Pratyusha Banerjee bị mưu sát.

Ông cho biết cảnh sát cũng không nên loại trừ khả năng Pratyusha bị mưu sát:"Nếu Pratyusha đã uống rượu thật nhiều như lời Rahul nói, làm sao cô ấy có thể trèo lên để thắt dây vào chiếc quạt trần? Khám nghiệm pháp y cho thấy nhiều vết thương cũ từ những lần cô ấy bị hành hung. Cặp đôi đã tranh cãi về chuyện gì? Cảnh sát nên điều tra về chuyện này".

Trước thông tin khám nghiệm tử thi khẳng định Pratyusha Banerjee có dấu hiệu mang thai và bị sảy thai, bạn trai của nữ diễn viên 26 tuổi cũng lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng: "Tại sao mọi người lại trích dẫn những nguồn thông tin như vậy? Nếu bác sỹ nào xác nhận chuyện Pratyusha có thai và phá thai hay sảy thai thì tại sao không tiết lộ danh tính người đó. Như tôi đã nói trước đây, tôi vô tội và tôi sẽ chứng minh điều đó trước tòa".

Những nghi ngờ xung quanh cái chết của nữ diễn viên 26 tuổi đều hướng đến bạn trai của cô.

Về cái chết của Pratyusha Banerjee, kết quả khám nghiệm ban đầu chỉ ra nữ diễn viên 24 tuổi chết do ngạt thở vì treo cổ. Tuy nhiên phía cảnh sát vẫn đang tiến hành xét nghiệm và điều tra thêm.

Subeo biểu cảm siêu đáng yêu theo Hà Hồ đi tập chương trình
Subeo biểu cảm siêu đáng yêu theo Hà Hồ đi tập chương trình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhóc tỳ "bám càng" mẹ khi nữ ca sĩ đi tập chương trình
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh dễ thương của con trai cùng bài thơ đáng yêu cô dành tặng bé.
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên chân dung người vợ bí ẩn cách đây 20 năm của nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link