Chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay về với vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đồn đoán đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà đã 'đường ai nấy đi' và anh có khả năng sẽ quay về với vợ cũ?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng như tìm lại ký ức xa xưa về một mái ấm gia đình hạnh phúc mà cô từng có. Theo đó, người phụ nữ này muốn gửi gắm tâm sự đến chồng cũ - Chu Đăng Khoa "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa. Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước. Khi trái tim đã mang hình giọt lệ. Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau. Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối. Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người".

dai gia kim cuong phunutoday1

Chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay về với vợ cũ?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Theo vợ đại gia kim cương, bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến nhiều người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái đầy tâm trạng của chị Vân Anh đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

dai gia kim cuong phunutoday2

Nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương những lời động viên, an ủi sau biến cố tình cảm.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn xuất hiện một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi". Điều này có nghĩa đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Hạ Vi quyết định buông tay mặc Cường Đô la níu kéo?
SỐC: Hạ Vi quyết định buông tay mặc Cường Đô la níu kéo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi xóa hết ảnh tình cảm mặc cho Cường Đô la níu kéo làm dậy sóng cộng đồng mạng?

Xuống phố xinh như tiểu thư với chân váy xòe xếp ly vintage
Xuống phố xinh như tiểu thư với chân váy xòe xếp ly vintage
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy midi dáng xòe, xếp ly duyên dáng, cổ điển sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp quyến rũ vô cùng nữ tính và cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn