Ngọc Trinh đầu tư tiền như thế nào trước khi lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã đầu tư tiền như thế nào để làm đẹp trước khi lấy chồng là điều khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ về việc "người phụ nữ nên làm đẹp" và "làm đẹp như thế nào". Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm. Bởi, tiền là thứ có thể kiếm được, còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng. Hãy nuông chiều bản thân mình ngay khi có thể nhé. Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh đầu tư tiền như thế nào trước khi lấy chồng?

Tuy nhiên, quan điểm của Ngọc Trinh đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với ý kiến của cô gái miền Tây rằng phụ nữ nên làm đẹp và hãy sống cho chính bản thân mình thì không ít người cho rằng, không phải ai cũng có điều kiện để làm điều đó. Tất cả những gì Ngọc Trinh nói đều tùy thuộc vào kinh tế gia đình.

ngoc trinh phunutoday2

Quan điểm của Ngọc Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, Ngọc Trinh có thể tự lo cho cuộc sống của mình bằng việc thương hiệu thời trang của cô ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường. Mặc dù nguồn thu không quá "khủng" nhưng cũng đủ để cô gái sinh năm 1989 lo cho những nhu cầu hàng ngày của bản thân.

Cũng trong mấy ngày gần đây, thông tin Ngọc Trinh mang bầu với người tình đại gia đã gây xôn xao dư luận. Việc cô đăng tải hình ảnh bữa ăn bổ dưỡng với trứng ngỗng - món ăn được cho là tốt với người mang thai đã làm dấy lên nghi án cô đang mang bầu đứa con của bạn trai đại gia sau lễ Valentine mặn nồng vừa qua. Cũng có ý kiến lại cho rằng, việc cô đăng ảnh này lên là cố tình tạo sự chú ý để nhân tiện PR cho phim mới "Vòng eo 56" sắp ra mắt.

Từng trả lời trên báo rằng "muốn được lấy chồng trước năm 30 tuổi", Ngọc Trinh cho biết, cô hy vọng trong hai năm nữa, điều này sẽ trở thành hiện thực. Bà chủ xinh đẹp của cửa hàng thời trang cũng thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến và mong muốn được kết hôn, sinh con cùng bạn trai, nhưng đó cũng chỉ là ước muốn từ một phía và cô cũng chưa biết người đàn ông của mình sẽ trả lời thế nào. 

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô đã nói chuyện với anh về vấn đề này nhưng người yêu cô vẫn giữ thái độ im lặng và muốn suy nghĩ thêm. Tuy cảm thấy buồn nhưng Ngọc Trinh chỉ biết vun đắp cho tình yêu ngày càng đẹp hơn, đợi đến ngày anh trả lời. Có thể thời điểm này người yêu cô có lý do gì đó của riêng anh và cô tôn trọng điều đó.

SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn