'Cô giáo Khánh' đi xe hơi, lần đầu khoe mẹ và em trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít khi xuất hiện cùng con trai trước mặt truyền thông, nhưng mẹ luôn là hậu phương vững chắc cho Duy Khánh, ủng hộ anh trên con đường hoạt động n

Nổi tiếng từ lâu với những vai diễn trong "Kính vạn bông", "Cô giáo Khánh" nhưng cuộc sống riêng tư của Duy Khánh Zhou Zhou vẫn còn khá bí mật với công chúng. Mới đây, anh lần đầu tiên đã khoe mẹ và em trai với báo giới.

Duy Khánh Zhou Zhou

Ít khi xuất hiện cùng con trai trước mặt truyền thông, nhưng mẹ luôn là hậu phương vững chắc cho Duy Khánh, ủng hộ anh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Duy Khánh Zhou Zhou 1

Nam diễn viên chia sẻ tuy không dành nhiều thời gian trò chuyện cùng mẹ nhưng mẹ anh là người rất gần gũi, luôn sẵn sàng bên cạnh để sẻ chia mọi buồn vui, khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. “Là con trai, Khánh thường rất ngại ngùng chia sẻ tình cảm với ba mẹ, nhưng thật sự mẹ là người vô cùng tâm lý, luôn đoán được tâm trạng của Khánh để ở bên cạnh, động viên Khánh trong bất cứ lựa chọn hoạt động nào. Mẹ cũng là người cho Khánh nhiều lời khuyên, góp ý chân thành nhất để Khánh hoàn thiện hơn trong từng sản phẩm.”

Duy Khánh Zhou Zhou 2

Mới đây, Duy Khánh đã gây bất ngờ khi tự tay lái xe hơi đưa mẹ và em trai tới một địa điểm mình yêu thích.

Duy Khánh cho biết mẹ đã dành quá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, vì vậy anh muốn mẹ có nhiều khoảng riêng hơn để chăm sóc bản thân. “Với Khánh, mẹ luôn là người đẹp nhất, là người tuyệt vời nhất. Khánh luôn muốn dành những gì tốt nhất có thể để ở tuổi này, mẹ có thể yên tâm về Khánh và có thời gian cho riêng mình nhiều hơn.” 

Duy Khánh Zhou Zhou 3

Những hình ảnh được “chộp” lại cho thấy ba mẹ con diễn viên Duy Khánh đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên em trai “Cô giáo Khánh” lộ diện. Cả hai anh em rất thân thiết với nhau và thường xuyên nở nụ cười tươi khi cùng đi chơi với mẹ.

Duy Khánh Zhou Zhou 5

Duy Khánh bật mí thêm trong gia đình, mẹ và em trai không chỉ là người thân mà còn là người bạn của anh, là những người anh có thể hoàn toàn thoải mái chia sẻ mọi suy nghĩ. Hiện tại Duy Khánh thổ lộ anh cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và mong muốn sẽ góp sức để gia đình luôn ngập tràn tiếng cười như vậy.

Qúy Bình hẹn hò Minh Hằng, Lê Phương ủng hộ hai người yêu nhau
Qúy Bình hẹn hò Minh Hằng, Lê Phương ủng hộ hai người yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Qúy Bình hẹn hò Minh Hằng thì Lê Phương dường như ủng hộ hai người yêu nhau.

 

Ngô Thanh Vân tức giận trừng mắt tát Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la
Ngô Thanh Vân tức giận trừng mắt tát Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân trừng mắt, tát mạnh vào mặt của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link