Công Vinh cho phép Thuỷ Tiên hôn Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có những màn khóa môi nóng bỏng với Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên đã xin phép ông xã Công Vinh trước khi quay bộ phim ngắn "Chuyện tình Maldives"

Sự góp mặt của cô trong phim ngắn "Chuyện tình Maldives – Love in Maldives " cùng Noo đã gây ra sự tò mò và thích thú cho fans. Phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Thủy Tiên vào vai người phụ nữ đã có chồng nhưng cuộc sống không như mong đợi

Phải sống cảnh 'cá chậu chim lồng' nên không có hạnh phúc. Thậm chí, cô còn phải chứng kiến cảnh chồng ngoại tình. 

Gặp Noo, cô thấy trái tim mình địp loạn nhịp. Bản thân cô biết mình đang phạm một sai lầm nghiêm trọng nhưng con tim lại chiến thắng lý trí.

Sự nhiệt tình của Noo khiến Thủy Tiên choáng ngợp và bị cuốn theo

Cuối cùng cô cũng quyết định đến với tình yêu của mình, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người

Trong phim, Noo xuất hiện với hình ảnh chững chạc, trưởng thành.Cả hai có những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm.

Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh muốn giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.

Phim 'Chuyện tình Maldives – Love in Maldives' dài 23 phút, được xem là sản phẩm hot của Noo Phước Thịnh trong năm 2015. Bối cảnh chính của phim là Việt Nam và Maldives. Khán giả xem phim sẽ thấy sự nỗ lực 'lột xác' của Noo Phước Thịnh, khi thoát khỏi hình ảnh teen để trở thành một người đàn ông chững chạc, cuốn hút hơn

Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên khẳng định cô không thiên vị Thùy Dương mà cô bé xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong.
Sao Việt giản dị, gần gũi đến không ngờ khi đi xe máy
Sao Việt giản dị, gần gũi đến không ngờ khi đi xe máy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rời xa những chiếc xế hộp đắt tiền, nhiều sao Việt ghi điểm bởi vẻ giản dị khi đi xe máy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn