Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên khẳng định cô không thiên vị Thùy Dương mà cô bé xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong.

Trong đêm diễn Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015, sau phần thi của Hà Bảo Anh – Nguyễn Thùy Dương với tiết mục Múa đương đại, Dancesport, Thủy Tiên đã quyết định chọn cả 2 bước vào vòng trong. Theo đó, Thủy Tiên cũng có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ: “Cô không biết lý do tại sao nhưng khi cô nhìn Thùy Dương, cô lại có một cảm xúc rất đặc biệt từ vòng thi đầu tiên, đến khi chương trình phát sóng, cô mới biết con mất bố mẹ từ nhỏ. Tuy kĩ thuật của con không bằng các bạn nhưng hôm nay cô sẽ dùng quyền chọn hai thí sinh cho các con. Cô hiểu rằng nếu hôm nay các bạn khác thất bại và về nhà, các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Thủy Tiên đang thiên vị "cô bé mồ côi" Thùy Dương.

thuy tien1

Màn trình diễn Hà Bảo Anh – Nguyễn Thùy Dương với tiết mục Múa đương đại, Dancesport.

Trước thông tin này, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã nhẹ nhàng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về các thí sinh tham dự cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015. Theo đó, huấn luyện viên xinh đẹp chia sẻ: "Không ai có thể biết chính xác tương lai của mình sẽ như thế nào, nhưng ai cũng biết yêu thương và được yêu thương là hạnh phúc lớn lao. Vậy hãy dùng lí trí để biết mình nên làm gì để mang lại tình yêu thương cho người khác.

Nói như vậy không có nghĩa Thuỷ Tiên thiên vị cho bé Thuỳ Dương vào vòng tiếp theo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, chỉ hi vọng con nhận được may mắn đầu tiên. Thuỳ Dương và các bạn còn lại trong Team Thuỷ Tiên-Lâm Vinh Hải cố gắng hơn nhé. Đính chính thông tin: Thuỳ Dương chỉ mồ côi cha, sống với bà nội".

thuy tien2

Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?​

Theo đó, Thủy Tiên cho rằng "Hãy dùng lí trí để biết mình nên làm gì để mang lại tình yêu thương cho người khác". Đồng thời, nữ ca sỹ "Cô bé mùa đông" cũng khẳng định cô không hề thiên vị Thùy Dương mà cô bé xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong.

Thủy Tiên đưa Bánh Gạo đi chơi cùng các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí?
Thủy Tiên đưa Bánh Gạo đi chơi cùng các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ nghi rằng cô bé áo hồng trong bức ảnh chính là bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh.
Thủy Tiên và hành trình
Thủy Tiên và hành trình "lột xác" để thành thiên nga
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có cuộc hành trình "lột xác" đầy gian nan để trở thành một trong những mỹ nhân cuốn hút và tài năng hàng đầu của showbiz Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn