Cuộc hôn nhân bí ẩn và tin đồn đánh ghen của Nguyễn Thị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có cuộc hôn nhân chóng vánh với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi và dính tin đồn đánh ghen.

Trong số những người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền có thể nói là người đẹp được lòng công chúng nhất. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng Á đông, Nguyễn Thị Huyền còn ghi điểm bởi sự thông minh và trí tuệ của mình.

Cô sinh viên trường báo đến Hoa hậu Việt Nam, Top 15 Hoa hậu Thế giới

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại Hải Phòng, vùng đất được coi là cái nôi sản sinh ra những người đẹp của Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1.72m cùng hình thể chuẩn, gương mặt xinh đẹp phúc hậu đậm chất Á đông. 

Chính nhờ nhan sắc nổi bật và hợp nhãn nhiều người mà Nguyễn Thị Huyền đã chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi đang là cô sinh viên trường Báo. Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới khá muộn nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc.

hoa hậu nguyễn thị huyền

Chia sẻ về lựa chọn ngành học của mình, Nguyễn Thị Huyền cho biết: "“Không phải tự nhiên mà tôi chọn thi báo chí, một ngành rất khó để thi đỗ đại học, cũng không phải tự nhiên tôi trượt đại học năm đầu rồi vẫn quyết tâm thi năm thứ 2 mà không phải là một ngành nghề khác, dễ đỗ hơn. Chinh phục được nó rồi, tôi càng trân trọng và quyết tâm theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn”.

Không lựa chọn tham gia showbiz như nhiều người đẹp khác, Nguyễn Thị Huyền lựa chọn con đường đi du học sau khi kết thúc nhiệm kì của mình. Sau đó, cô trở về nước và có tham gia vào bộ phim "Lâu đài tình ái" nhưng không quyết định đi theo con đường nghệ thuật.

Hôn nhân bí mật với Việt kiều và tin đồn đánh ghen

Chọn con đường đi du học, Nguyễn Thị Huyên nhanh chóng kết hôn cùng với bạn trai Việt kiều hơn mình 7 tuổi, Tống Ngọc Trung. Cuộc hôn nhân của hai người kéo dài vài năm trước khi tan vỡ. Cả hai có với nhau cô con gái kháu khỉnh Tống Khánh Linh.

hoa hậu nguyễn thị huyền 1

Chuyện Nguyễn Thị Huyền kết hôn là câu chuyện bí mật mà mãi sau này công chúng mới biết nhưng tất cả thông tin về chồng cô, cuộc hôn nhân này đều khá mơ hồ vì người trong cuộc không hé lộ hay lên tiếng chia sẻ điều gì.

Trong thời gian đi du học ở Anh, cô vừa làm mẹ vừa đi học rất vất vả nhưng luôn cô gắng để theo đuổi con đường học tập của mình. Người đẹp từng chia sẻ, cuộc sống của cô đỡ hơn rất nhiều nhờ có bà gnoaij giúp đỡ.

hoa hậu nguyễn thị huyền 2

Hôn nhân tan vỡ, Nguyễn Thị Huyền từng dính tin đồn có quan hệ tình cảm bất chính với một đại gia giàu có và bị đánh ghen nhưng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ. Chuyện cô xuống tóc cũng chỉ là để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim "Thời xa vắng".

Người anh thân thiết của Nguyễn Thị Huyền, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình.”

Hiện nay, Nguyễn Thị Huyền đnag có một cuộc sống hạnh phúc bên con gái và là bà mẹ đơn thân.

Robbey - người đang
Robbey - người đang "chửi nhau" với Văn Mai Hương là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Minh Mẫn (Robbey) là cái tên nổi tiếng và cả tai tiếng với những vụ lùm xùm khiến dư luận xôn xao.
Hé mở sự thật 'sốc' chuyện Thúy Vinh và chồng kết hôn vì hợp đồng
Hé mở sự thật 'sốc' chuyện Thúy Vinh và chồng kết hôn vì hợp đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vinh cho biết, cô chẳng quan tâm đến dư luận nói gì và hiện tại, gia đình cô đang rất hạnh phúc.
Hồ Ngọc Hà suýt 'lộ hàng' vì dáng ngồi nghiêng ngả 'khó đỡ'
Hồ Ngọc Hà suýt 'lộ hàng' vì dáng ngồi nghiêng ngả 'khó đỡ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếc váy "phản chủ" và dáng ngồi "khó đỡ" của Hồ Ngọc Hà suýt khiến nữ ca sỹ phải dở khóc dở cười vì "lộ hàng" trong bức hình mới.

 

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link