Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cô Đẩu" Công Lý đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Cả 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý đều tài sắc vẹn toàn.

Là một danh hài nổi tiếng được công chúng mến mộ, nhưng cuộc sống hôn nhân của Công Lý lại rất lận đận. Những tưởng anh sẽ có được hạnh phúc sau lần đầu tiên chuyện tình cảm đổ vỡ, nhưng hạnh phúc chưa thực sự mỉm cười với anh.

Cuộc hôn nhân đầu tiên

Gần như chưa bao giờ Công Lý nhắc đến người vợ đầu tiên của mình. Thông tin của cô trên báo chí cũng rất ít ỏi. Được biết người vợ đầu tiên của danh hài Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Là người phụ nữ có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sắc sảo, chị được rất nhiều người yêu quý. Đặc biệt, mọi người đánh giá chị là một người tốt, chu dáo, nhiệu tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại vô cùng cá tính.

Chân dung vợ đầu của Công Lý thời còn trẻ.

Công Lý là một người thẳng thắn, vợ anh là một người cá tính nên hai người không tìm được tiếng nói chung. Bởi vậy, cuộc sống của họ luôn lục đục, ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng mệt mỏi và kết thúc mối lương duyên.

Công Lý là một người thẳng thắn, vợ anh là một người cá tính nên hai người không tìm được tiếng nói chung. 

Tuy cuộc sống không mấy hạnh phúc, nhưng anh và chị đã có một cô con gái đáng yêu tên là Nguyễn Thục Anh. Năm nay cô bé đang học lớp 9 và chuẩn bị thi vào lớp 10. Mới đây, danh hài đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên cô con gái. Bức ảnh hiếm hoi này được chụp nhân dịp Công Lý mua tặng con gái chiếc xe đạp điện mới làm quà khi cô chuẩn bị thi lên cấp 3.

Vợ đầu của Công Lý và bé Kiến - Con gái đầu của anh.

Cuộc hôn nhân thứ 2

Công Lý cưới MC Thảo Vân vào cuối năm 2004 khi đã hẹn hò được 2 năm. Mối tình giữa Công Lý và Thảo Vân cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí một thời. Bởi về mặt tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân, anh lại đã trải qua một lần tan vỡ và họ quen nhau không lâu sau khi anh ly hôn. Điều này khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ Thảo Vân là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình Công Lý.

Công Lý cưới MC Thảo Vân vào cuối năm 2004 khi đã hẹn hò được 2 năm. 

Cô đã mạnh mẽ vượt lên dư luận và trải lòng về mối tình của mình. Chuyện tình của hai người được vun vén từ những lần đi diễn chung. Chị cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim nam danh hài kém tuổi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nên đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Cũng chính điều này đã đưa hai trái tim xa lạ xích lại gần nhau. Tình yêu đến với họ lúc nào không hay, chỉ biết rằng, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia được nữa. 

Chuyện tình của hai người được vun vén từ những lần đi diễn chung. 

Thế nhưng, sau 5 năm gắn bó, họ lại bất ngờ ly hôn. Nói về lý do chia tay, cả hai người chia sẻ vẫn không thể đưa ra được nguyên nhân tại sao. Chỉ biết sau khi chia tay, hai người vẫn coi nhau là bạn.

Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Công Lý và MC Thảo Vân đã có bé Tít và hiện giờ đang ở ở mẹ. Cậu bé tỏ ra là một người hoạt bát, năng động và có khiếu hài hước giống bố.

Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Công Lý và MC Thảo Vân đã có bé Tít và hiện giờ đang ở ở mẹ. 

Cuộc hôn nhân thứ 3

Người phụ nữ thứ 3 đến bên đời Công Lý là Tuệ Minh - một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi làm việc trong ngành ngân hàng. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh rất kín tiếng và không phô trương trên mặt báo hạnh phúc với người phụ nữ mới. Nhưng với những hình ảnh trên mạng xã hội cá nhân, người hâm mộ cũng hiểu được ít nhiều chuyện tình cảm của anh.

 Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh rất kín tiếng và không phô trên mặt báo trương hạnh phúc với người phụ nữ mới. 

Công Lý chia sẻ sẽ không bao giờ có đám cưới thứ 3 dù rất trân trọng người phụ nữ vẫn bên mình suốt 5 năm qua. Phần vì anh đã ngại đưa thiệp cưới cho mọi người, phần vì anh nhận ra rằng, sống với nhau không hẳn là cứ tổ chức đám cưới là có thể đi tới được trọn đời. 

Công Lý chia sẻ sẽ không bao giờ có đám cưới thứ 3 dù rất trân trọng người phụ nữ vẫn bên mình suốt 5 năm qua. 

Tuy nhiên, ngày 17/2, thông tin Công Lý và Tuệ Minh "đường ai nấy đi" tràn lan trên mạng xã hội. Nam danh hài không muốn nhắc đến chuyện tình cảm của mình và mong mọi người tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư.

Tuy nhiên, ngày 17/2, thông tin Công Lý và Tuệ Minh "đường ai nấy đi" tràn lan trên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân tức giận trừng mắt tát Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la
Ngô Thanh Vân tức giận trừng mắt tát Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân trừng mắt, tát mạnh vào mặt của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la.

 

Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai.
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Thảo Trang sẽ ra đi nếu không đủ sức, Chi Pu 'xóa tan' tin đồn
Thảo Trang sẽ ra đi nếu không đủ sức, Chi Pu 'xóa tan' tin đồn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thảo Trang thừa nhận sẽ 'ra đi' nếu không đủ sức thì Chi Pu bất ngờ hội ngộ Gil Lê sau tin đồn yêu nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn