Đàm Vĩnh Hưng trần tình câu nói “loại Kimmese từ vòng đối đầu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những ý kiến trái chiều dành cho mình khi đóng góp ý kiến trong vụ Thu Phương và Kimmese, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua câu chuyện Kimmese lên tiếng tố thầy của mình là huấn luyện viên Thu Phương sống hai mặt đang gây xôn xao trong dư luận. Đàm Vĩnh Hưng với tư cách là một trong 4 vị huấn luyện viên  lại có 3 năm ngồi ghế nóng với nhiều thế hệ học trò, anh đã đã đưa ra ý kiến cá nhân của mình về sự việc này.

Tuy nhiên phần trả lời của Đàm Vĩnh Hưng lại bị cho là “bênh vực” Thu Phương và không công bằng với Kimmese khi nói nếu là anh Kimmese đã phải ra về từ vòng đối đầu.Trước những luồng ý kiến này, mới đây “ông hoàng nhạc Việt” đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

 

Anh viết: Mấy ngày nay nghe và đọc nhìu câu chuyện xung quanh vấn đề của huấn luyện viên Thu Phương và các đệ tử. Vì có một hai bài báo đưa tin có liên quan đến mình nên mình cần phải tường thuật lại cho thật chính xác vì mình ghét nhất kiểu người" tát nước theo mưa", giậu đổ bìm leo".

 

Tiếp đó, Mr. Đàm chính thức giải thích về những lời lẽ anh đưa ra trong  bài phỏng vấn về sự việc của Thu Phương và học trò. Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Thứ nhất:Văn viết không bao giờ chuyển tải được cảm xúc và giọng điệu của người nói như thế nào.Đó là chưa kể câu chuyện đã bị cắt bớt cho gọn gàng vì nhiều lý do mà đôi khi nhà báo cũng không thể quyết định được.

Khi được hỏi thì tôi đã lặp đi lặp lại 3 lần câu nói:  “Trong chuyện này mình chưa nghe được uẩn khúc bên trong thì không nên đưa ra bất kỳ nhận xét gì.Trước mắt Tôi chỉ thấy xót cho cả hai, và lựa chọn của bé Kimmese ngay lúc này để phản ứng như thế là sai cách, sẽ gây bất lợi cho em ấy! Và sẽ khiến nhiều người không dám hợp tác.Nếu mình biết được ai đó không tốt hoặc không phải thì mình tránh xa, không gặp mặt nữa thôi”.

Về câu nói nếu là mình Kimmese đã phải dừng lại ngay từ vòng đối đầu gây nhiều tranh cãi trong dư luận, Đàm Vĩnh Hưng cũng làm rõ: “Nhà báo hỏi tiếp tôi đánh giá thế nào về chuyên môn của Kim và tôi cũng không  ngần ngại nói rằng giọng của Kim không phải là giọng để đi thi, đúng ra là Kim phải dừng lại ở vòng đối đầu rồi. Khi Kim hát lại một bản hit của Thu Phương thì hơi bị chia sai, chênh phô cũng nhiều”. Là một đàn anh trong nghề Đàm Vĩnh Hưng đánh giá Kim chọn sai cách để phản ứng. Anh  chỉ thấy những bất lợi cho cô ấy nhiều hơn là sự nổi tiếng.

Song “ông hoàng nhạc Việt” cũng bày tỏ sự cảm thông với nữ Rapper bởi anh cũng từng phải trải qua cảm giác bức xúc và muốn làm rõ ràng mọi chuyện, bởi anh cũng từng trải qua những ngày như thế: “Trong khi mình không sai nhưng chỉ vì suy nghĩ ấu trĩ của nhiều người luôn luôn cho rằng người lớn cái gì cũng đúng! Mình không được quyền bật lại! Và cứ phải chịu nỗi niềm cay đắng đó một mình, vì họ đâu có bị nên họ thích làm "thánh tướng" và giáo dục người khác lắm lắm!”

Cũng từ đồng cảm với Kimmese mà Đàmm Vĩnh Hưng nhắc lại sự bức xúc của bản thân khi bị một đàn chị “răn dạy” rằng người lớn nói người nhỏ phải nghe: “Lần đó có một nữ ca sỹ cũng bày đặt " tát nước theo mưa" lên báo phát biểu rằng người lớn nói là người nhỏ phải nghe theo.Thưa bà chị ! Có vô số những phạm nhân lừa đảo , giết người, hiếp dâm trẻ em , phản động, bán nước toàn là người lớn hết đấy bà chuỵ "chuyên hùa" ạ! Không lẽ phải nghe và làm theo họ? Chuyện ngu vậy mà cũng nghĩ ra được.”

Đàm Vĩnh Hưng cho hay trong câu chuyện của Thu Phương và Kimmese anh hoàn toàn không có ý định xen vào bởi tự nhận thấy bản thân chưa tốt đẹp gì. Lời nói của anh là hoàn toàn chân thành và không hề có ý định gây hấn với ai nếu như người đó không động chạm đến anh trước.

Trong câu chuyện giữa Kimmese và Thu Phương khi bị Đàm Vĩnh Hưng cũng như phía cộng đồng mạng lên tiếng nói cô giả tạo Kimmese không trách người ngoài cuộc về những ý kiến đóng góp, vì mỗi người có một quan điểm riêng. Kimmese thấy bản thân đã quên bài học là nên giải quyết riêng với Thu Phương mà lại đăng tải trên Facebook trong 6 phút giận dữ. Nhưng Kimmese cũng nói rằng mọi thứ.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Kimmese tố Thu Phương “hai mặt”?
Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Kimmese tố Thu Phương “hai mặt”?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy." Mr. Đàm cho hay.
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về chuyện tình duyên trắc trở của mẹ cũng như số phận của bản thân mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link