Hồ Ngọc Hà nóng bỏng hơn cả dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" đã đốt cháy sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ bằng màn vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm không kém các thí sinh.

Xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà đã đốt cháy sân khấu bằng màn xuất hiện lộng lẫy trong ca khúc "My Destiny" của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với 3 lần thay đổi trang phục. Ca khúc với bản phối độc đáo này hứa hẹn sẽ là bản hit trong thời gian tới của Hà Hồ.

Cô xuất hiện trong trang phục dáng jumsuit "thương hiệu", đính đá lấp lánh để gây sự chú ý trên sân khấu.

Sau đó, cô cởi phăng phần áo lông và xuất hiện đầy nóng bỏng trong một bộ trang phục khác.

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khuấy động sân khấu bằng những màn trình diễn sôi động, bốc lửa của mình.

Phối hợp nhịp nhàng với vũ đoàn Tô Lâm, Hồ Ngọc Hà luôn chứng minh mình không hề hổ danh là "nữ hoàng giải trí".

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn khiến dư luận phải chú ý đến mình trong những màn biểu diễn trên truyền hình. Mới đây, trong đêm chung kết The Voice, cô thổi bùng sân khấu với ca khúc "What is Love" cùng màn vũ đạo sôi động bốc lửa, uyển chuyển trong bộ jumsuit sáng thể thao. Tuy nhiên ngay sau đó, cô lại bị dính vào nghi án đạo ý tưởng trang phục và vũ đạo của Beyoce.

Chưa hết, trước đó một clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà phát tán trên mạng cũng bị khán giả ném đá không thương tiếc bởi cô ăn mặc ngắn cũn, trình diễn những động tác vũ đạo khá nhạy cảm khiến nhiều người lắc đầu cho rằng đây không thể là tiết mục biểu diễn trên truyền hình. Dù không ít lần gặp tai tiếng vì chuyện biểu diễn nhưng không thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà là cái tên không thể thiếu cho những chương trình lớn trên sóng truyền hình.

Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm thì Hoa hậu Kỳ Duyên làm "mặt xấu" khá dễ thương.

}

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "mượn tạm" trang phục và vũ đạo của Beyonce?
(Giải trí) - (Phunutoday)- Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại đêm ga la The Voice 2015 khiến người ta liên tưởng đến tiết mục của Beyonce cả về trang phục lẫn vũ đạo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link