Showbiz 28/11: Thúy Vi "lột xác", Thảo Trang ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi gây bất ngờ với bộ ảnh cưới ngoan hiền; Thảo Trang dính nghi án ngoại tình với bạn diễn...là những tin hot nhất ngày 28/11.

Mới đây, trên trang Chinadaily của Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World 2015. Cô gái xinh đẹp đến từ Việt Nam đã gây ấn tượng với truyền thông Trung Quốc bởi những biểu hiện xuất sắc trong các hoạt động tại cuộc thi. Theo thông tin mới nhất từ trang web chuyên về các cuộc thi hoa hậu Missosology, đại diện Việt Nam - Lan Khuê được cho rằng sẽ nằm trong Top 3 của phần thi Top Model.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Cường Đô la. Theo đó, hotgirl "vạn người mê" bày tỏ, chuyện riêng của cô và Cường Đô la không may lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của cô trước giờ đều không ồn ào. Cô không thích bị chú ý quá nhiều nên với cô lúc này, im lặng là vàng. Cô hoàn toàn không làm điều gì sai cả bởi chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ.

Việc Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn mới đây đã làm "dậy sóng" dư luận. Nhiều người không thể tin được một cặp đôi đẹp của làng giải trí, thường xuất hiện tay trong tay, sánh bước trong hầu hết các sự kiện, cho nên, chuyện ly hôn của họ đã làm nhiều người đồn đoán về lý do tại sao ly hôn. Ngay sau đó, có tin Thảo Trang dứt tình chồng vì yêu một diễn viên và người đó không ai khác chính là nam diễn viên Khôi Trần - bạn diễn của Thảo Trang trong phim "Biệt thự Pensee".  Trước thông tin này, Khôi Trần cho biết, anh và Thảo Trang quen nhau từ phim "Gió về cù lao" năm 2012. Cả hai là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn anh sao cũng được nhưng đồn Thảo Trang như thế thì thật tội cho cô. 

Bước ra khỏi những lùm xùm từ chuyện tình tay ba với Midu và đại gia trẻ Phan Thành, hotgirl Thúy Vi đang ngày một hiện thực hóa tham vọng bước chân vào làng giải trí của mình.  Mới đây khi bộ hình mới nhất của hotgirl này được chia sẻ không ít người đã ngỡ ngàng với sự thay đổi của Thúy Vi. Bỏ qua những hình ảnh tai tiếng, cá tính thường thấy, Thúy Vi thật ngoan hiền khi làm cô dâu.

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã lên tiếng về chương trình "Những kẻ lắm lời" bằng một vài dòng tâm sự ngắn trong lúc rảnh rỗi khi đi diễn. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ, "Vũng Tàu nắng quá... Bữa giờ gặp ai cũng hỏi "cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên"... Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được.. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng... "Seo phi" cho nó tươi coi, ai héo xấu ráng chịu nha hahaha...".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang đã đăng tải những bức ảnh khi cô đi du lịch Đà Lạt kèm dòng trạng thái "Đà Lạt lạnh quá...". Cô trông rất xinh đẹp và trẻ trung trong chiếc váy ngắn, nữ diễn viên tỏ ra rất vui vẻ khi luôn nở nụ cười tươi. Tuy đã có một con nhưng nhìn cô vẫn như thời thiếu nữ, thậm chí còn có phần xinh đẹp hơn. Dường như quyết định li hôn cùng cầu thủ Phan Thanh Bình không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang.

 

Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh khi cô du lịch Đà Lạt. Trông cô vẫn rất xinh tươi dù vừa mới li hôn với Phan Thanh Bình.
Báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khen Lan Khuê nổi bật
Báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khen Lan Khuê nổi bật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, tờ Chinadaily đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World, cô được đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link