Đan Trường và bà xã gặp 'trục trặc' trong đời sống vợ chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường cho biết, anh và bà xã đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, sự nghiệp cũng như tình cảm của mình. Theo đó, nam ca sỹ điển trai bày tỏ, với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Vợ chồng cô đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, vợ chồng anh có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau. Thế nhưng nam ca sỹ nghĩ duyên, lộc con cái chưa tới. Qua Tết năm nay, hai vợ chồng sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé. Năm nay cũng là năm tốt để anh có thêm thành viên mới.

dan truong phunutoday1

Đan Trường và bà xã gặp 'trục trặc' trong đời sống vợ chồng?

Thêm vào đó, Đan Trường cũng thừa nhận cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu anh may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc anh sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con như bao ông bố khác.

Đồng thời, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" cũng bày tỏ quan điểm, người phụ nữ trong gia đình phải biết khôn khéo, nhường nhịn. Thủy Tiên là người làm ăn nên có tính cách khá háo thắng. Vì vậy anh phải là người nhường bước. Anh cũng quen với việc đó từ những va chạm trong nghề. Khi mình bị nhiều cú "đánh" quá đau thì sẽ rút được kinh nghiệm xử lý tình huống và biết dung hòa để mọi thứ êm đẹp và lâu bền.

Đan Trường trước và sau hôn nhân không có khác biệt gì đáng kể. Bản tính nam ca sỹ trước giờ hiền lành, ít bon chen. Về vật chất, anh đảm bảo cho mình cuộc sống ổn định nhờ ca hát. Cho nên cuộc sống của anh cũng không có quá nhiều sóng gió khiến bản thân thay đổi lớn. "Anh Bo" thường lấy sự thoải mái của tinh thần và niềm vui mình có để đánh giá thành công của bản thân. Chắc cũng chính vì điều đó mà anh có được một cuộc sống bình yên bên gia đình, người hâm mộ.

dan truong phunutoday2

Hai người thường tranh thủ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống của đôi vợ chồng son.

Trước đó, nói về việc chậm trễ đường con cái, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường cũng từng cho biết, vợ chồng là duyên số, con cái cũng là duyên số. Không phải cứ cái gì mình thích thì sẽ có. Nếu được ông trời ban cho con cái, vợ chồng cô sẽ đón nhận, trân trọng điều đó. Thêm một lý do nữa là cả hai quá bận rộn nên cũng ảnh hưởng không ít đến kế hoạch sinh con.

Hơn một năm qua cô và chồng đi đi về về quá nhiều nên thật sự ​cả hai không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Trước khi có con, cô và ông xã muốn tận hưởng đời sống gia đình như những cặp đôi ​khác và cô còn muốn làm tốt vai trò người vợ đảm.

Hồ Ngọc Hà ra tay 'sắp đặt' để đại gia kim cương lên tiếng?
Hồ Ngọc Hà ra tay 'sắp đặt' để đại gia kim cương lên tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cách trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương và Cường Đô la hoàn toàn giống nhau, khiến nhiều người ngỡ rằng Hồ Ngọc Hà ra tay "sắp đặt".
SỐC: Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ đưa Nhã Phương về nhà ra mắt và cả hai gia đình sẽ tính chuyện kết hôn trong thời gian tới?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link