Đăng ảnh cùng Hà Hồ, Cường Đô la vẫn đưa Hạ Vi về quê dự tiệc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Cường Đô la đưa bạn gái Hạ Vi về quê dự tiệc dường như đã khẳng định mối quan hệ tình cảm thân thiết công khai của cặp đôi này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh chàng doanh nhân này tạo dáng chụp hình khá tình cảm bên bạn gái Hạ Vi trong bữa tiệc đám cưới của người bạn thân ở Gia Lai. Trong bức hình, cặp đôi ngồi cạnh, năm tay nhau và cười nói khá thân mật và không quên niềm nở chụp hình kỷ niệm cùng các vị khách mời dự tiệc khác.

cuong dola phunutoday1

Cường Đô la đưa bạn gái Hạ Vi về quê dự tiệc đám cưới của một người bạn thân.

cuong dola phunutoday2

Cả hai selfile tạo dáng khá tình cảm giữa chốn đông người.

cuong dola phunutoday3

Bạn gái Hạ Vi nở nụ cười tươi, hạnh phúc khi được sánh bước cùng bạn trai.

cuong dola phunutoday4

Thậm chí, cả hai không ngại ngần khoác vai nhau khá tình tứ.

Trước đó, Cường Đô la đã chia sẻ khoảnh khắc kiểu gia đình hạnh phúc giữa anh và Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo bé bỏng trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái khá mùi mẫn, ngọt ngào viết tặng con. Không những không ghen tuông, hờn dỗi mà ngược lại, Hạ Vi còn bấm like (thích) trước sự ngỡ ngàng của đông đảo người hâm mộ.

cuong do la phunutoday2

Hạ Vi bấm like (thích) bức ảnh gia đình hạnh phúc của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. 

Rất nhiều người cho rằng, có lẽ chính điều này mà Hạ Vi được Cường Đô la đánh giá cao là "ngoan" nên chàng doanh nhân trẻ mới có thể "xúc tiến" tình cảm nhanh đến thế và đây cũng chính là lý do khiến Cường Đô la muốn công khai mối quan hệ tình cảm hiện tại của anh với cô nàng Hạ Vi xinh đẹp giữa chốn đông người. Có thể thấy, cặp đôi "trai tài gái sắc" đang rất hạnh phúc trong tình yêu và đây cũng được xem như là "chiêu" ra mắt bạn gái mới của mình.

Trước đó, nghi vấn tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai trong một quán cafe lãng mạn tại Quận 1, TP.HCM. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đang muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ.

Trường Giang hôn
Trường Giang hôn "bạn gái" mới, Phạm Quỳnh Anh bớt "hâm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trường Giang mải mê hôn "bạn gái mới" thì ca sỹ Phạm Quỳnh Anh lại từ thừa nhận bớt hâm hơn hồi xưa.
Phương Thanh
Phương Thanh "dở khóc dở cười" khi bất ngờ bị hại bằng bùa ngải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh bất ngờ bị hãm hại bằng bùa ngải đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng xen lẫn những hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn