Đập tan tin ghét nhau, Phạm Băng Băng thân mật bên Lý Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lần hội ngộ mới đây, hai nàng Băng Băng tỏ ra vô cùng thân thiết xóa tan tin đồn "không đội trời chung" trước đây.

Tối 22/9, Phạm Băng Băng xuất  hiện trong một sự kiện thời trang đình đám, quy tụ nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Nàng "Võ Tắc Thiên" yêu kiều trong chiếc váy trắng điệu đà.

Sự kiện còn có sự hiện diện của cô đào Lý Băng Băng, người trước nay được cho là đối thủ "không đội trời chung" của Phạm Băng Băng. Cô diện chiếc váy đính sequin vô cùng sang trọng và tinh tế.

Trái với những tin đồn không ưa nhau, hai nàng Băng Băng ngồi cạnh nhau trò chuyện rất thân mật. Mỹ nhân họ Lý còn tỏ ra rất quan tâm đến trang phục của Phạm Băng Băng.

Cùng tên và từng cùng hoạt động trong một công ty giải trí, nên Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng luôn được mọi người đặt lên bàn cân so sánh. Nếu Phạm Băng Băng được mệnh danh là "bình hoa di động" thì Lý Băng Băng có phần được khán giả yêu mến hơn với hình tượng hiệp nữ của mình. Từng có tin đồn, Phạm Băng Băng tự ái vì công ty giải trí ưu tiên Lý Băng Băng hơn nên cô nàng tự ái "dứt áo ra đi" lập công ty riêng.

Phạm Băng Băng từng không ít lần lên tiếng bóc mẽ khiến đồng nghiệp muối mặt trước truyền thông và còn từng hạ cát xê xuống mức thấp nhất để "nẫng tay trên" hợp đồng quảng cáo của Lý Băng Băng.

Tuy nhiên nhìn những hình ảnh thân thiết này của hai nàng Băng Băng nhiều người cho rằng có lẽ những mâu thuẫn trong quá khứ đã được hóa giai và họ đang có một tình bạn đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhan sắc ‘tuột dốc’ của 5 sao nữ đẹp nhất Hoàn Châu cách cách
Nhan sắc ‘tuột dốc’ của 5 sao nữ đẹp nhất Hoàn Châu cách cách
(Giải trí) - (Phunutoday) - 18 năm trôi qua kể từ bộ phim năm ấy, những người đẹp một thời không tránh khỏi dấu vết thời gian úa tàn.
Lý Băng Băng bị an ninh mời ra khỏi thảm đỏ Cannes
Lý Băng Băng bị an ninh mời ra khỏi thảm đỏ Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp họ Lý bị nhắc nhở tới 6-7 lần khi xuất hiện trong sự kiện ngày 16/5.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn