Diễm Hương khoe hạnh phúc giản đơn bên chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường rất giản dị của mình bên cạnh chồng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường rất giản dị của mình bên cạnh chồng. Cô gọi tên thân mật của chồng là Bánh còn mình là Cá.

Diễm Hương viết: "Có thể cuộc sống của mỗi chúng ta có rất nhiều sự phiền muộn, tất cả những sự cố hay khó khăn là điều mà ta không mong muốn xảy ra, nhưng chọn cách giải quyết là do chúng ta. Khóc hay cười là do ta quyết định !

Còn riêng Cá, Cá chọn điệu với bông hồng, đi dưới ánh nắng và nắm tay anh Bánh".

diem huong khoe hanh phuc gian don ben chong tre

diem huong khoe hanh phuc gian don ben chong tre 1

diem huong khoe hanh phuc gian don ben chong tre 2

Diễm Hương và những hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Quang Huy, chồng Diễm Hương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi ăn sáng đầy tình tứ. Anh viết: "Lâu rồi mới hẹn được cô ấy cùng ăn sáng, tuy cực mà vui".

diem huong khoe hanh phuc gian don ben chong tre 4

Kể từ khi chọn ở bên chồng trẻ, rời xa đại gia Trường Chinh, Diễm Hương thường khoe những hình ảnh hạnh phúc của mình. Có thể thấy, người đẹp đang tận hưởng hạnh phúc dù giản đơn.

Vất vả kiếm tiền sau sinh, Diễm Hương gầy mòn đáng lo ngại
Vất vả kiếm tiền sau sinh, Diễm Hương gầy mòn đáng lo ngại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đi làm ngay khi vừa sinh con chưa đầy tháng, HH Diễm Hương sa sút nghiêm trọng về cân nặng khiến nhiều người lo ngại.

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc những mỹ nhân Việt trùng tên
Chiêm ngưỡng nhan sắc những mỹ nhân Việt trùng tên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link