Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân khiến hôn nhân rạn vỡ kể từ khi ly hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn của mình. Theo đó, người mẫu teen này cho biết, trong quá trình chung sống, cô và chồng cũ không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được. Cô không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên cô và chồng cũ muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. Trước khi quyết định ly hôn, cô đã suy nghĩ và hàn gắn nhưng vẫn không thay đổi được gì.

diep bao ngoc phunutoday2

Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ.

Diệp Bảo Ngọc nói thêm rằng, rất nhiều trường hợp khi chia tay hai vợ chồng không nhìn mặt nhau nhưng quan điểm của cô là quá khứ nên đẩy lùi phía sau. Hiện tại, cô và chồng cũ vẫn là bạn. Hơn nữa, cả hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật nên cần phải giữ hình ảnh đẹp để còn đi kiếm tiền.  Cô bày tỏ, sau này con trai lớn lên chỉ cần hiểu đơn giản rằng, bố mẹ không hợp nhau nên không sống chung.

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc khẳng định, cô vẫn sẽ chú tâm vào hoạt động nghệ thuật thêm khoảng thời gian nữa. Bản thân cô cũng không biết sau này cô có tìm được người để yêu hết lòng như với chồng cũ không nhưng sau những biến cố gia đình, cô chưa tự tin để mở lòng. Hiện ở một mình, cô thấy thoải mái làm điều mình muốn. Nếu tương lai ai đó yêu cô và con trai, có thể cô sẽ đáp lại nhưng không nhất thiết phải kết hôn. Đối với cô sống với nhau hạnh phúc là được rồi.

diep bao ngoc phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, vốn là một hot girl rất được yêu thích bởi khuôn mặt đẹp đúng kiểu hoa hậu, đồng thời cô có hình ảnh "sạch sẽ", thân thiện. Nhất là sau khi đạt được danh hiệu cao nhất của Phụ nữ thời đại 2011, tên tuổi của Diệp Bảo Ngọc càng được nhiều người biết đến hơn. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể Thành Đạt, khi đó cô 19 tuổi. Sau đó ít lâu, người đẹp hạ sinh bé Minh Khang và gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, hồi tháng 10 năm ngoái, Diệp Bảo Ngọc đã bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" khá dài nói về những ông chồng thiếu chung thủy, thích cái mới và bỏ mặc vợ con. Bằng những lời lẽ khá phong phú và trải nghiệm của bản thân, bức "tâm thư" nhận rất nhiều ý kiến ủng hộ của người hâm mộ. Trước thông tin này, nhiều người "đoán già đoán non" rằng do chồng Diệp Bảo Ngọc thiếu chung thủy nên gia đình cô mới tan vỡ.

Thành Đạt lên tiếng về tin đồn ly hôn Diệp Bảo Ngọc
Thành Đạt lên tiếng về tin đồn ly hôn Diệp Bảo Ngọc
(Giải trí) - Nam diễn viên cho biết, anh không có gì để nói với hot girl xinh đẹp một thời.
Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng trước tin ly hôn
Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng trước tin ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đã ly hôn sau 3 năm chung sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn