Đỗ Mạnh Cường khôn ngoan hay thích thể hiện khi thuê vệ sỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng khó có thể biết được nhà thiết kế này thông minh hay thích chơi trội khi thuê hẳn vệ sỹ riêng cho mình.

Một trong những thông tin được người hâm mộ quan tâm trong những ngày cuối tuần đó chính là thông tin Đỗ Mạnh Cường thuê hẳn vệ sĩ riêng để bảo đảm an toàn của mình trước nạn cướp bóc đang khiến sao Việt đau đầu.

Nhà thiết kế (NTK) này đã xuất hiện bên cạnh những vệ sỹ cao lớn khi tham gia một sự kiện. Sự xuất hiện của NTK này đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ. Xung quanh việc Đỗ Mạnh Cường thuê vệ sỹ còn rất nhiều điều bàn tán.

Thời gian qua, sao Việt phải đau đầu khi họ đang trở thành nạn nhân của nạn cướp đường ngày một nhiều. Từ những mất mát nhỏ, xây sát như của Diễm Hương cho tới những hậu quả khá nghiêm trọng như của Mâu Thanh Thủy, Kelbin...

Việc quá giàu có và di chuyển bằng xe máy hoặc đi bộ khiến cho những ngôi sao từng bị cướp dễ dàng trở thành điểm thu hút những tên cướp đường và chúng cũng dễ dàng thực hiện hành động của mình.

Có thể, là người lo xa và cũng hơi "nhỏ con" khó lòng mà chống lại bọn cướp một khi sự việc xảy ra nên Đỗ Mạnh Cường đã thông minh thuê vệ sỹ trước. Mất chút tiền những được an toàn thì quả cũng đáng đồng tiền bát gạo trong nước cờ này.

Tuy vậy, một số người cũng tỏ ra nghi ngờ về mục đích thực của việc thuê vệ sỹ này. Nhiều người cho rằng nhà thiết kế này đang dựa hơi nạn cướp đối với sao Việt để thuê vệ sỹ lấy oai.

Qủa thật, Đỗ Mạnh Cường giàu có thật nhưng NTK này ra khỏi nhà là đi xe hơi thì cướp đường liệu có đe dọa được tới sự an toàn của anh?

Trong showbiz Việt từ lâu đã có trào lưu thích chơi trội. Cứ cái gì hơn người là được coi là đẳng cấp, từ siêu xe, nhà triệu đô cho tới những bộ cánh tiền tỷ. Nhưng những thứ đó đã quá nhàn chán và Đỗ Mạnh Cường hẳn cũng không trông mong gì vào việc khoe của.

Đã chơi là phải hoàng trang, anh thuê hẳn vệ sỹ vì sao Việt đã có mấy người chơi trội như anh đâu. Với hành động này, Đỗ Mạnh Cường đã khoe mình có kém gì sao ngoại quốc khi cứ ra ngoài là gặp nguy hiểm.

Cũng khó có thể biết được nhà thiết kế này thông minh hay thích chơi trội khi thuê hẳn vệ sỹ riêng cho mình.

Theo:  Nguoiduatin