Doctors: Khám phá cảnh hậu trường của Kim Rae Won–Park Shin Hye

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cảnh hậu trường đầy ngọt ngào trong phim “Doctors” của cặp đôi Kim Rae Won – Park Shin Hye khiến nhiều fan thích thú.

Cặp đôi chú - cháu thực sự là "đôi đũa lệch" trong bộ phim. Không những hơn nhau 9 tuổi, phong cách của hai ngôi sao này còn khác biệt nhau hoàn toàn. Park Shin Hye trẻ trung, năng động có phần hơi lệch sóng với Kim Rae Won – "anh già" 35 tuổi trưởng thành, chân chất gắn liền với những vai diễn giản dị, hiền lành.

Thế nhưng, những cảnh quay hậu trường được hé lộ khiến nhiều fan phải hét lên vì độ ngọt ngào của cặp đôi này. Trên màn ảnh nhỏ, Hong Ji Hong (Kim Rae Won) là giáo sư y khoa đã ngót nghét 40 tuổi, tuy nhiên, mức độ "teen" của thầy có thể sánh ngang với mấy anh chàng thực tập năm nhất năm hai tại bệnh viện.

Sau khi xem những hình ảnh hậu trường, khán giả đã nhận ra một điều, chọn Kim Rae Won làm nam chính là một quyết định không thể chuẩn hơn của biên kịch Ha Myung Hee và đạo diễn Oh Choong Hwan. Phút nào lên hình, phút ấy Kim Rae Won cười hết cỡ, cộng thêm những hành động nhắng nhít khiến khán giả cứ ngỡ anh chính là bản sao của nhân vật Ji Hong.

Trong những phân cảnh làm phim, Kim Rae Won ra dáng một tiền bối đáng tin cậy, chín chắn khi chỉ bảo từng ly từng tí cho Park Shin Hye. Không chỉ làm tròn vai đàn anh, nam diễn viên còn chăm chút trang phục, chỉn chu tóc tai cho bạn diễn.

Cùng đón xem tập 9 bộ phim "Doctors" vào 20h ngày 18/7 trên đầi SBS.

 

Yokai Watch: Có sự góp mặt của
Yokai Watch: Có sự góp mặt của "L mỹ nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Yokai Watch 3 hứa hẹn sẽ có nhiều diễn viên đình đám tham gia vào phần phim này.

 

Sơn Tinh - Thủy Tinh: Dự án phim với kỹ xảo khủng
Sơn Tinh - Thủy Tinh: Dự án phim với kỹ xảo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Truyền thuyết "Sơn Tinh - Thủy Tinh" được đầu tư với kỹ xảo khủng bởi nhóm BlueR Production.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link