Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy hoang mang trước thông tin Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu trong quá trình điều trị ung thư bạch cầu cấp?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh Duy Nhân đứng nhìn xa xăm kèm dòng thông tin chia sẻ nam người mẫu kiêm diễn viên đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu.  

duy nhan

Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu trong quá trình điều trị?

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm viết: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều".

Ngay sau dòng chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, không ít người hâm mộ tỏ ra hoang mang và lo lắng trước tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng đi xuống của Duy Nhân. Rất nhiều lời chúc bình an đã được gửi tới Duy Nhân và nguyện cầu cho anh có thêm nhiều nghị lực để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác này.

duy nhan2

Dù bị bệnh nhưng Duy Nhân vẫn rất lạc quan và đầy nghị lực.

Bệnh của Duy Nhân không phải là ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm. Trước đó, Duy Nhân đã được ghép tủy với em trai vào dịp cuối tháng 3, đó là một ca phẫu thuật quan trọng sau 4 đợt điều trị bằng hóa chất.

Duy Nhân nằm trên giường bệnh hoài niệm về Tết xưa với ba mẹ
Duy Nhân nằm trên giường bệnh hoài niệm về Tết xưa với ba mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Duy Nhân đã nói lên tình yêu thương, biết ơn vô bờ bến của nam người mẫu với ba mẹ của mình.
Duy Nhân mong được hiến máu vì bị suy tuỷ đúng dịp Tết
Duy Nhân mong được hiến máu vì bị suy tuỷ đúng dịp Tết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam người mẫu Duy Nhân đã có lời kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu để điều trị bệnh của mình đúng dịp Tết Nguyên Đán này.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link