"Gà cưng" Khắc Tiệp khoe vòng một nóng bỏng, dạo chơi cùng bạn bè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Gà cưng" của Khắc Tiệp tiếp tục khoe eo thon và vòng một nóng bỏng khi đi dạo chơi cùng bạn bè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô diện áo quai chéo, tông màu đen trắng khoe eo thon cùng vòng một nóng bỏng, gợi cảm đang vi vu dạo chơi cùng bạn bè. Có thể thấy, "gà cưng" của Khắc Tiệp ngày càng trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều so với những ngày đầu bước chân vào showbiz.

linh chi1

linh chi2

linh chi3

linh chi4

linh chi5

linh chi6

linh chi7

linh chi8

linh chi9

"Gà cưng" Khắc Tiệp khoe vòng một nóng bỏng, dạo chơi cùng bạn bè.

Trước đó, Linh Chi từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì phát ngôn mâu thuẫn về tình - tiền. Theo "chân dài" này, phụ nữ độc lập về kinh tế, tài chính là điều tốt nhất, đừng nên sống dựa dẫm, ỷ lại vào ai và cũng đừng sống hết mình vì ai bởi đơn giản, khi cần thì họ sẽ săn đón mình vô điều kiện, còn một khi đã "hết giá trị", họ sẽ xem thường. Như vậy, phụ nữ thành công là người độc lập về kinh tế. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp này lại lên tiếng cho rằng: "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình.

Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người yêu mình. Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi".

Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Linh Chi đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi
Linh Chi "đá đểu" những người thích phô trương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thừa nhận có vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn, Linh Chi đang "đá đểu" những người thích phô trương?
Phan Hiển
Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi, Tóc Tiên khoe "ngực trần" phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi mặt méo xệch thì Tóc Tiên lại khoe vòng một nóng bỏng với váy "xuyên thấu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn