Gia thế cực khủng của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gia thế cực khủng bạn trai Kỳ Duyên là mẫu người rất nhiều cô gái mơ ước.

Sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên công khai bạn trai có rất nhiều scandal bủa vây cô. Từ clip hút thuốc lá cho tới say xỉn trong quán bar khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Sau rất nhiều biến cố xảy ra nhưng bạn trai vẫn ở bên Kỳ Duyên khiến nhiều người tò mò về chàng trai này.

bạn trai kỳ duyên
Bạn trai Kỳ Duyên sinh năm 1991.

Gia đình bạn trai Kỳ Duyên có 5 người gồm bố mẹ và ba anh em của Tạ Công Sơn. Trong đó, doanh nhân hạt điều có một em gái và một em trai. Em gái tên là Ngọc Mai, em trai tên Minh và bố mẹ có tên gọi là Huyên và Nga.

Được biết, “bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), anh sinh năm 1991. Hiện, đang là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Tạ Công Sơn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cũng giống như nhiều anh chàng đại gia khác, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên cũng có sở thích chơi xe hơi.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết, bạn trai cô du học từ bé nên rất độc lập và trưởng thành hơn so với độ tuổi. Anh cũng là người khá tinh tế, chỉ nhìn thôi là có thể biết cô đang vui hay đang buồn.

hoa hậu kỳ duyên
Gia đình bạn trai Kỳ Duyên vô cùng hạnh phúc.
hoa hậu kỳ duyên
Em gái của Tạ Công Sơn.
ho ahauaj kỳ duyên
Bố của Tạ Công Sơn bơi cùng cô em gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn trai Kỳ Duyên đã có những lời chia sẻ động viên bạn gái trước bão scandal hút thuốc lá trong quán cafe và say xỉn trong quán bar.

Bạn trai Kỳ Duyên viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life... (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời)"  khiến người ngưỡng mộ tình cảm của bạn trai giành cho cô.

Vbiz 22/7: Ngọc Lan làm đám cưới, gia thế bạn trai Kỳ Duyên
Vbiz 22/7: Ngọc Lan làm đám cưới, gia thế bạn trai Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay, ngày 22/7 Ngọc Lan - Thanh Bình chính thức làm đám cưới; gia thế khủng của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên.
Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won
Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won "đá xoáy" người xem thường mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ "đá xoáy" những kẻ đã từng coi thường cô.
Những hình ảnh đẹp nhất đám hỏi Ngọc Lan - Thanh Bình
Những hình ảnh đẹp nhất đám hỏi Ngọc Lan - Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng nay, ngày 22/7 Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức làm đám hỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn