Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.

Gặp gỡ giới truyền thông và khán giả Hà Nội vào chiều ngày 14/7, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về đêm nhạc Lovesongs sắp tới và cũng mang tới buổi gặp mặt những câu chuyện liên quan đến đời sống riêng tư chưa từng được tiết lộ.

Ngoài những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm với những người đàn ông trong đời, "bà mẹ một con" cũng lần đầu tiên nói về mối quan hệ với ca sĩ Lệ Quyên. Vào đầu tháng 11/2015, khi mà giới báo chí đưa tin về chuyện đôi bạn thân này xảy ra bất hòa, cả 2 đều im lặng. Đây là lần đầu tiên Hà Hồ lên tiếng về mối quạn hệ này.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Chẳng có chuyện bất hòa nào xảy ra cả và sau bao biến cố xảy ra, có thể Lệ Quyên có những quan điểm khác trong cuộc sống và bản thân Hà cũng có những quan niệm khác về cuộc sống thì khi không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng. Vì bạn bè là để chia sẻ, khi không chia sẻ được thì mình vẫn tiếp tục sống và tiếp tục mối quan hệ đó chỉ có điều là mình không dám chia sẻ điều gì nữa thôi. Hoàn toàn không có chuyện cãi nhau hay có bất kỳ chuyện gì xảy ra sau lưng là không có".

Hà Hồ và Lệ Quyên từng là đôi bạn vô cùng thân thiết.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều được coi là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Dù theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau nhưng cả hai đều đạt được những thành công nhất định. Hai người từng là đôi bạn thân thiết, luôn có mặt cùng nhau tại nhiều sự kiện, sân khấu âm nhạc và chia sẻ với nhau cả những khúc mắc trong cuộc sống thường ngày. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, khán giả bỗng thấy hai người đẹp không còn thân thiết như trước, cũng không còn đồng hành với nhau trong các sự kiện hay các sản phẩm âm nhạc.

Ngay trong liveshow "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào cuối tháng 11/2015 tại Hà Nội. Tuy cùng tới tham gia show diễn nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều lảng tránh chạm mặt và trò chuyện cùng nhau. Thậm chí trong sự kiện giáp mặt nhau nhưng đôi bạn từng thân thiết lại cố tình không "nhận ra nhau" và nhanh chóng lướt qua như chưa từng quen biết.

Người anh của cả hai - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi được hỏi về vấn đề này đã trả lời ngắn gọn: "Nhóm nào chơi với nhau lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi từng chơi với nhiều người trong khoảng thời gian dài nhưng bỗng một ngày có biến cố xảy ra, chúng tôi đành phải xa nhau." Khi hỏi đến lý do khiến "Nữ hoàng giải trí" và Lệ Quyên xảy ra bất hòa thì Đàm Vĩnh Hưng không muốn nhắc đến nhiều vì sợ người trong cuộc sẽ không vui. Tuy nhiên anh cũng xác nhận rằng: "Thực sự là tôi không biết nội dung phía sau là chuyện gì, nhưng việc hai nàng ấy tạm stop thân nhau như ngày xưa là có". 

Cả Lệ Quyên và Hà Hồ đều chơi thân với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những scandal ồn ào tai tiếng của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa là gì so với những nàng hậu ăn chơi sa đọa khiến công chúng ngán ngẩm dưới đây.
Ngọc Trinh, Phương Trinh đua nhau đọ dáng sexy với đầm cắt xẻ
Ngọc Trinh, Phương Trinh đua nhau đọ dáng sexy với đầm cắt xẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục ôm sát sexy khoe vòng 1 nóng bỏng
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ rạng rỡ như nữ thần khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 14/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link