Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, hành động Hạ Vi khóa facebook đồng nghĩa với việc cô chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận vẫn đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" vẫn chưa đến hồi kết.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?

Tuy nhiên, mới đây nhất, search tìm Hạ Vi trên trang facebook, bất ngờ hệ thống báo lại "Rất tiếc, trang này không tồn tại" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang rằng tại sao "hotgirl vạn người mê" đang nhiệt huyết là vậy, bỗng dưng cô lại khóa trang cá nhân, cắt đứt mọi liên lạc. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiếu được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng này đã quá mệt mỏi trước "bão" dư luận với những ồn ào tình cảm sau khi thừa nhận yêu Cường Đô la thì không ít người đồn đoán, tại sao phải khóa face? Phải chăng Hạ Vi đã "nhận thua" sau màn "đấu chiến ngầm" nhưng kịch liệt giữa cô với Hồ Ngọc Hà?

Trước đó, một trang facebook lấy tên là Phạm Hạ Vi bất ngờ đăng tải bức ảnh cưới kèm dòng trạng thái úp mở sẽ công khai chú rể là ai "2k like Hạ Vi sẽ post ảnh người ấy. Haha" khiến nhiều người cảm thấy tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi, liệu Cường Đô la có phải là người mà hotgirl xinh đẹp muốn nhắc đến?

Chưa dừng lại ở đó, Hạ Vi còn tự tin bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm cá nhân. Mỹ nhân gốc Hải Phòng thừa nhận, "Phụ nữ khi yêu thật lòng, cái họ muốn không phải là tranh đua, hơn thua với nhiều cô gái khác vì anh ấy chọn ai, mà đơn giản chúng tôi là cần sự an toàn, chắc chắn từ tình cảm bạn trai. Vậy thôi!". Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, trang fanpage này thực ra chỉ là giả mạo, không phải trang cá nhân thật của Hạ Vi.

cuong do la phunutoday1

Mối tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi

Về phía Cường Đô la, là người đứng giữa, dường như quá mệt mỏi với thị phi và những lần "đấu khẩu ngầm" của hai người đẹp, trước đó anh phải khóa trang facebook cá nhân của mình sau thời gian dài hoạt động để tránh sự soi mói từ phía công chúng. Anh viết, "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình" như muốn kết thúc mọi chuyện để bắt đầu lại từ đầu.

Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.
Những bộ trang phục khiến Thủy Tiên bị 'ném đá' không thương tiếc
Những bộ trang phục khiến Thủy Tiên bị 'ném đá' không thương tiếc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là Victoria phiên bản Việt, thế nhưng, không ít lần Thủy Tiên nhận "gạch đá" với lối ăn mặc hở bạo.
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chế nhạc" ca khúc "Người tình bé nhỏ" của mình để dành tặng Phạm Hương nhằm xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn