Hồ Ngọc Hà làm điều gì để chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ "chế nhạc" ca khúc "Người tình bé nhỏ" của mình để dành tặng Phạm Hương nhằm xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em ruột thịt. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương.

Mới đây nhất, Hà Hồ bất ngờ "chế nhạc" lại bài hát "Người tình bé nhỏ" của cô để tặng Phạm Hương nhằm xóa bỏ nghi vấn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa hai người. Theo đó, nữ ca sỹ viết: "Nắm tay cùng chung bước, mình cùng nhau vượt qua bão giông, miệng người đời chua cay, ghét ghen khi tình ta say". Phạm Hương cũng đáp lại "đàn chị" bằng một hình ảnh mỉm cười, chứng minh mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp như xưa.

Trước đó, phía Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng phản hồi rằng, vì một số lý do nên nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân mà quản lý của cô là người đại diện. Hơn nữa, từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương chưa từng kết bạn với nhau trên facebook. Thế nên việc giữa hai người đẹp có xảy ra mâu thuẫn là điều hoàn toàn vô căn cứ. 

Hoa hậu Phạm Hương thời điểm này cũng luôn kín lịch với các hoạt động của mình, Người đẹp Hải Phòng cho biết, trước giờ cô và "đàn chị" không add được facebook của nhau vì cả hai quá nhiều bạn.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương là hai người đẹp rất được giới truyền thông quan tâm, thậm chí Hoa hậu Việt Nam từng được so sánh với "đàn chị" nhờ nhan sắc và thần thái giống y hệt. Cả hai người đẹp đều tỏ ra rất thân thiết trong một sự kiện diễn ra trước đó. Giọng ca gốc Quảng Bình không ngừng khen ngợi Phạm Hương và đích thân tặng đĩa cho người đẹp Hải Phòng.

Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'
Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị tố gửi thư công kích "tình địch" Lê Minh Mẫn.
Hotgirl Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới, Hồ Ngọc Hà tăng tốc
Hotgirl Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới, Hồ Ngọc Hà tăng tốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới dễ thương thì Hồ Ngọc Hà lại tăng tốc... tập thể dục.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link