Hạ Vi khẳng định không làm gì sai khi yêu Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với đại gia phố núi - Cường Đô la.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Cường Đô la. Theo đó, hotgirl "vạn người mê" bày tỏ, chuyện riêng của cô và Cường Đô la không may lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của cô trước giờ đều không ồn ào. Cô không thích bị chú ý quá nhiều nên với cô lúc này, im lặng là vàng. Cô hoàn toàn không làm điều gì sai cả bởi chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ như thế.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi khẳng định không làm gì sai khi yêu Cường Đô la.

Thời gian dư luận rộ lên chuyện tình cảm là giai đoạn cô đang tham gia đóng một bộ phim điện ảnh. Lúc đó, tự dưng bị chú ý quá nhiều khiến cô áp lực, stress, có lúc ước sao mình có thể biến mất. Nhưng cô vui là ở đoàn phim, mọi người đều đối xử với cô rất bình thường, tạo cho cô cảm giác thoải mái khi làm việc chứ không phải là cảm giác soi mói. Bố mẹ cũng động viên cô rất nhiều để mạnh mẽ hơn trước “bão dư luận”.

Hạ Vi thừa nhận, nhìn bề ngoài, nhiều người dễ nghĩ cô mong manh, yếu đuối. Nhưng khi tiếp xúc, họ sẽ hiểu cô rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để cô gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông cô yêu phải thông minh, nhân hậu.

ha vi phunutoday2

Hotgirl "Vạn người mê" Hạ Vi

Nữ diễn viên thẳng thắn, bất cứ người đàn ông nào khi tiếp xúc với cô khó mà có "ý đồ xấu" vì tính cô rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không biết đon đả, ngọt nhạt với đàn ông. 

Hạ Vi khẳng định rằng, cô không sống dựa vào người yêu. Mặc dù là con một trong gia đình nhưng chưa bao giờ bố mẹ nuôi dạy cô theo kiểu cưng chiều, muốn gì được nấy. Năm 20 tuổi, cả nhà từ quê ở Hải Phòng vào TP. HCM sinh sống. Sau đó một thời gian, bố mẹ quay lại quê nhà, còn cô vẫn ở lại để theo học khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cô vừa học vừa làm. Nhờ được chú ý tại vài cuộc thi nhan sắc, cô nhận được lời mời làm mẫu ảnh. Công việc này giúp cô cải thiện thu nhập khá nhiều.

Trước đó, nghi vấn tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai trong một quán cafe lãng mạn tại Quận 1, TP.HCM. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đang muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ.

Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh trưởng thành, bản lĩnh và thành công hơn rất nhiều. Hiện, cả gia đình cô nhờ con gái mà sống trong cảnh sung túc, đủ đầy.
Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về lý do Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn diễn Khôi Trần tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện tình cảm giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link