Hài hước với clip Ngọc Trinh hát "Búp bê không tình yêu"

16:00, Thứ bảy 24/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip Ngọc Trinh hát "Búp bê không tình yêu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Ngọc Trinh hào hứng vừa hát vừa nhún nhảy ca khúc "Búp bê không tình yêu" với sự hưởng ứng của đông đảo anh, chị em trong đoàn làm phim. 

Tối 23/10 vừa qua, đoàn phim "Vòng eo 56" đã tổ chức tiệc đóng máy sau hơn 30 ngày đêm ghi hình liên tục (kể từ ngày khai máy 18/9). Đây là phim điện ảnh đầu tiên Nữ hoàng nội y xuất hiện với vai trò đầu tư sản xuất và đảm nhận vai diễn chính. Lần đầu tiên đóng phim, Ngọc Trinh đã dành hầu hết thời gian, công sức để tập trung quay phim, trải nghiệm cuộc sống cũng như rút ra cho mình được những bài học đáng quý, đặc biệt là tình yêu thương của các thành viên trong đoàn. 

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh hào hứng chụp hình kỷ niệm cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải và ekip đoàn làm phim.

Không kìm nén được xúc động, trong bữa tiệc nhỏ ấm cúng khép lại chuỗi ngày quay phim gian khổ, cực nhọc, Ngọc Trinh đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến những người bạn "đặc biệt" của mình. Theo đó, bà chủ spa và chuỗi cửa hàng thời trang cho biết, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng luôn khen khích lệ và động viên tinh thần cô trong những cảnh quay bất kể dù lớn hay nhỏ. Các thành viên khác cũng hỗ trợ cô rất nhiều trong những cảnh đẫm nước mắt mà trước đó cô chưa thể thực hiện được và rất nhiều những kỷ niệm khác được Nữ hoàng nội y kể ra.

ngoc trinh phunutoday3

Ngọc Trinh "sung sức" song ca cùng Hồ Vĩnh Khoa.

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

ngoc trinh phunutoday6

ngoc trinh phunutoday7

Cô không ngại ngần khoác vai tình cảm với "anh trai" La Quốc Hùng.

ngoc trinh phunutoday8

... Lương Mạnh Hải.

ngoc trinh phunutoday9

Không còn vẻ kiêu sa, lộng lẫy, Ngọc Trinh giản dị và nhí nhảnh trong "đại gia đình" mới của mình.

ngoc trinh phunutoday10

Nữ hoàng nội y chụp hình kỷ niệm cùng các diễn viên trong phim.

Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà bị
Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà bị "tẩy chay" vì scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "tẩy chay" vì scandal tình ái cặp kè cùng đại gia đã có gia đình.
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận, kể từ sau khi ly hôn, có rất nhiều người đàn ông quan tâm đến cô.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong