HH Kỳ Duyên: Vừa lộ bạn trai đã bị chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa lộ người yêu điển trai, giàu có, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tiếp tục bị Ngô Thanh Vân chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện. Theo đả nữ, thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những "nhân vật" được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến.

ngo thanh van phunutoday1

ngo thanh van phunutoday2

Ngô Thanh Vân chỉ trích Hoa hậu Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh mắc 'bệnh ngôi sao'?

Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" bức xúc bày tỏ, "Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sỹ nữa. Vì nghệ sỹ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi ba cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, thì mới được chú ý, thì mới được cho là hạng A. Mà thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời tôi".

Ngô Thanh Vân thừa nhận, "Tôi đã không còn thích hợp với thảm đỏ vì nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa, chẳng làm thêm giá trị gì cho cái tuổi già của tôi. Nên từ đây xin kiếu".

Cuối cùng, "đả nữ" khẳng định, "Tôi chính thức sợ hotgirl. Thật ra trước đây tôi biết mỗi người một nghề nên tôi không quan tâm. Nhưng hôm nay nhìn mấy em dẹo dẹo ưỡn ờ lết vào cái chương trình của người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu được nữa. Và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ, có như đi họp đâu mà phải thu xếp. Nói chung là tôi xin chừa toàn tập tất cả những việc tôi nêu trên vì nó không thuộc vào thế giới của tôi nữa... Chấm hết".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy rằng, "đả nữ" khá bức xúc với tình trạng đi trễ của các nghệ sỹ hiện nay vì đa phần họ cho rằng đó mới là vị trí mà một ngôi sao thứ hạng nên xuất hiện tại sự kiện. 

Ngô Thanh Vân đang ám chỉ ai? Một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cho biết, hai trong số những nghệ sỹ đến khá muộn chính là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Người này bày tỏ, khi chương trình thông báo bắt đầu mới thấy họ được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng.

ky duyen phunutoday3

Hoa hậu Kỳ Duyên tham dự một sự kiện thời trang diễn ra tối 29/5.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 25/5, Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc đầm trắng hoa bó sát gợi cảm. Chiếc đầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được một chàng trai trẻ mua lại với giá 7.000 USD trong màn đấu giá của chương trình. Tuy nhiên, khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhiều người xôn xao và đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai “soái ca” của Kỳ Duyên?

Kỳ Duyên đã từng hé lộ rằng, Hoa hậu và bạn trai quen nhau sau khi cô chuyển vào TP HCM được 1 tháng. Anh lớn hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.

ky duyen phunutoday1

Lộ diện người yêu điển trai, giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Kỳ Duyên cho biết anh là người khá tinh tế, chỉ nhìn cô thôi là có thể biết người đẹp đang vui hay đang buồn. Người đó cũng rất giỏi "đoán" tâm trạng của bạn gái khi cô post trên instagram hay facebook. Anh cũng là người cô rất tin tưởng để thường xuyên ở bên cạnh sẻ chia vui buồn.

Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link