Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương hôn nhau, xóa tan tin đồn 'cạch mặt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hôn nhau liên tục trong một đoạn clip như muốn xóa tan tin đồn "cạch mặt" nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 12 phút khi lại khoảnh khắc cô đang "vui đùa" cùng Phạm Hương và Lan Khuê cũng như dành cho nhau lời ngợi khen "có cánh". Thậm chí, hai người đẹp không ngại ngần "hôn nhau" như muốn xóa tan tin đồn xích mích, cạch mặt.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương hôn nhau, xóa tan tin đồn 'cạch mặt'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước tình cảm thân thiết giữa hai người đẹp và cho rằng, giữa họ chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có xích mích gì như đồn đoán.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em ruột thịt. 

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà chứng minh 'chơi đẹp' với Phạm Hương.

 

Phía Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng phản hồi rằng, vì một số lý do nên nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân mà quản lý của cô là người đại diện. Hơn nữa, từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương chưa từng kết bạn với nhau trên facebook. Thế nên việc giữa hai người đẹp có xảy ra mâu thuẫn là điều hoàn toàn vô căn cứ. 

Hoa hậu Phạm Hương thời điểm này cũng luôn kín lịch với các hoạt động của mình, Người đẹp Hải Phòng cho biết, trước giờ cô và "đàn chị" không add được facebook của nhau vì cả hai quá nhiều bạn.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương là hai người đẹp rất được giới truyền thông quan tâm, thậm chí Hoa hậu Việt Nam từng được so sánh với "đàn chị" nhờ nhan sắc và thần thái giống y hệt. Cả hai người đẹp đều tỏ ra rất thân thiết trong một sự kiện diễn ra trước đó. Giọng ca gốc Quảng Bình không ngừng khen ngợi Phạm Hương và đích thân tặng đĩa cho người đẹp Hải Phòng.

Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân: Sự thật bị bại lộ
Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân: Sự thật bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Nga - người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân đã hé lộ sự thật về việc Angela Phương Trinh cúi chào "đàn chị" trong lần gặp mặt tại sự kiện.
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn