Hoa hậu Thu Thảo nói gì về vụ Hải Yến bán dâm nghìn đô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng chia sẻ của riêng mình về câu chuyện bán dâm của người mẫu Hải Yến.

Trước thông tin người mẫu Hải Yến bị bắt vì bán dâm, nhiều sao Việt đã lên tiếng về câu chuyện này, đồng thời cũng chia sẻ quan điểm về những người đẹp lợi dụng hào nhoáng showbiz để bán dâm nói chung. Trong đó có hoa hậu Thu Thảo và siêu mẫu Hoàng Yến.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng: "Mình cũng đặt câu hỏi to tướng này. Trước giờ tại sao cùng mua cùng bán mà tên người bán dâm, hình ảnh và cả gốc gác gia đình, học ở đâu, làm ở đâu, lấy chồng chưa, gia đình chồng là ai thì truy ra tới nơi, tới chốn.

thu thao hoang yen noi gi ve viec nguoi mau hoang yen ban dam

Còn mấy ông, mấy chú, mấy anh mua dâm thì cái tên còn viết tắt, hoặc không để tên luôn (lý do... do pháp luật quy định mọi người đọc lại trên google nhé) huống gì hình ảnh, gốc gác, công việc hay mối quan hệ tất nhiên càng được bảo mật (bởi vậy mấy chú đâu có sợ, cứ trốn vợ, trốn con mà ngoại tình, mà mua bán)".

Không chỉ Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về việc liên quan đến người mẫu Hải Yến bán dâm. Siêu mẫu Hoàng Yến cùng bày tỏ thái độ của mình về vấn đề này trong một bài phỏng vấn mới đây nhất: "Bán dâm - không cần lao động nhưng chấp nhận sự nhục nhã, áp lực tinh thần và lương tâm, đạo đức, trách nhiệm với những người đã sinh ra chúng ta thì sao?

thu thao hoang yen noi gi ve viec nguoi mau hoang yen ban dam 1

Lao động - tốn nhiều năng lượng, mệt, không được ngồi mát ăn bát vàng nhưng tâm hồn được thanh thản, vì có lao động nên không bao giờ mình là người vô dụng, đây mới thực sự là người giàu có nhất!

Khi có tiền rồi bạn sẽ biết thế nào là đỉnh cao của sự cô đơn. Vật chất chỉ là thứ con người ta mượn để tạo cho mình sự an toàn khi ko có niềm tin vào bất cứ ai... Nhưng đó cũng chỉ là tạm bợ mà thôi. Nên tại sao mỗi cá nhân chúng ta hãy thôi ngồi đó trượt lên trượt xuống màn hình facebook, hãy bớt nói chuyện người khác, hãy bớt GATO... Vì mỗi 1 cá thể đều là 1 nhân tài nếu chúng ta biết chúng ta là ai, và chúng ta cần gì... Hãy thôi sống bản năng... Vì không bao giờ là hoàn hảo nếu ko chấp nhận ta van chua hoàn hảo".

Trong khi đó, Trang Trần - người từng tố cáo những mảng tối của nghề người mẫu lần này không muốn lên tiếng.

Chân dung chồng sắp cưới của người mẫu bán dâm Hải Yến
Chân dung chồng sắp cưới của người mẫu bán dâm Hải Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng sắp cưới của Hải Yến là diễn viên, người mẫu điển trai La Vĩnh Khiêm.
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - 2 người mẫu mất tích những ngày qua nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn