Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả "học trò hỗn láo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ để lên tiếng đáp trả đám "học trò hỗn láo", "tố" thầy của mình giả tạo và sống hai mặt.

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”. Sau đó, Kimmese và một số thành viên khác trong đội cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

thu phuong phunutoday1

Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả "học trò hỗn láo".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương đã chính thức lên tiếng thay mặt vợ nhằm đáp trả "học trò hỗn láo" khi "tố" người đã từng dạy dỗ mình. Theo đó, "ông bầu" này cho rằng, "Triệu người quen, có mấy người thân?

Học trò biết thầy ba tháng, mới đây một tuần còn gởi lời chào hỏi, thân mật, vài hôm sau khi nghe lời kể từ một phía và trước khi kiểm chứng những gì mình nghe được quyết định bày tỏ bức xúc của mình bằng cách mang tên tuổi của người mình gọi là thầy ra để chà đạp, mạ lị trên diễn đàn công chúng rồi sau đó nhắn tin với báo chí rằng tôi đang đợi phản hồi từ người thầy này. Chẳng lẽ tuổi trẻ bây giờ là thế sao? Chẳng lẽ xu hướng bây giờ là thế sao?

Một đồng nghiệp như Minh Quân, quen biết, làm việc với Thu Phương từ những ngày mới vào nghề như HLV Tuấn Hưng từng chia sẻ thế mà họ còn đau xót cho đàn chị khi nghe những lời nói từ những đứa trò trẻ mới biết chị một sớm, một chiều mà tự cho cho rằng họ hiểu chị hơn cả đồng nghiệp mấy chục năm của chị.

Hôm qua có một trò nhắn tin hỏi mình sau mỗi lần thu album cho chị Phuơng không được trả tiền? Mình hỏi album nào? Trò trả lời là album thu ở phòng thu hàng tuần đó. Thì ra khi chúng tôi tự nguyện bỏ vài chục triệu tiền túi hàng tuần để thu hình quá trình học viện cho các em thì các em nghĩ đó là album cho Thu Phương. Cũng may là trò còn nghĩ tình thầy trò nên nhắn tin riêng để hỏi nếu không thì lại có thêm một bài báo tố Thu Phương nữa rồi".

Thêm vào đó, Dũng Taylor cũng cho rằng, "có gia đình của trò than phiền chỉ được trả catse 1 triệu VND mỗi khi đi diễn với thầy Thu Phương. Các em không nghĩ rằng Thu Phương muốn tạo cơ hội cho các em từ Sài Gòn về Hà Nội thăm gia đình đồng thời đồng hành cùng thầy mình cọ sát và học hỏi cho dù ban tổ chức khẳng định họ chỉ cần Thu Phuơng mà không cần sự xuất hiện của các trò, chi phí vé máy bay mỗi lần cho bốn em từ Sài Gòn đi Hà Nội gần 30 triệu VND. Có lẽ khi sự sân si đố kị quá lớn họ sẽ mất đi lý trí".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái khá dài của Dũng Taylor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngỏ ý đồng cảm và ủng hộ với quan điểm của ông xã Thu Phương. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, Thu Phương hãy làm những gì cô muốn, đừng nên để ý đến những học trò này bởi họ không biết nhìn trước ngó sau, chỉ biết quan tâm đến hiện tại. Thậm chí, có người còn cho rằng, lòng tốt cũng như những nỗ lực, cố gắng của giọng ca "Chưa bao giờ" đều trở nên vô nghĩa, bị đổ sông đổ bể vì các học trò không hiểu thầy mà ngang nhiên "tố" thầy hai mặt, sống giả tạo.

thu phuong phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc thay Thu Phương.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng với tư cách là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice, người từng có thâm niên 3 năm ngồi ghế nóng chương trình, dìu dắt không ít học trò, anh cho biết anh thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy. Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy.

Mr. Đàm chia sẻ thêm rằng, scandal lần này sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Kimmese trong mắt công chúng chứ không phải giúp cô nổi tiếng hơn. Anh cho rằng trong cuộc sống nếu ai không tốt với mình thì mình tránh, không chơi cùng nữa. Còn việc lên tiếng tố cáo, chửi bới cũng chẳng làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hay bớt nổi tiếng.

Vân Trang bất ngờ khoe được cầu hôn vì Victor Vũ cưới Ngọc Diệp?
Vân Trang bất ngờ khoe được cầu hôn vì Victor Vũ cưới Ngọc Diệp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Vân Trang bất ngờ khoe ảnh được bạn trai đại gia cầu hôn khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến đám hỏi cùng ngày của “tình cũ”của cô.

 

Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
Lần đầu lộ diện rõ nét gương mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh cận mặt người yêu 7 năm của Ngọc Trinh ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link