Hot girl Diệp Bảo Ngọc âm thầm ly hôn, mang con về nhà mẹ đẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Diệp Bảo Ngọc ly hôn với diễn viên Thành Đạt sau 3 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ. "Hot girl một thời" có thể đã dọn về nhà mẹ

Nghi án Diệp Bảo Ngọc đã ly hôn chồng xuất phát từ những dòng chia sẻ đẩy ần ý gần đây trên trang cá nhân của cô.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Miss Teen và từng đăng quang ngôi vị “Phụ nữ thời đại 2011”. Ở tuổi 19, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt.

diep bao ngoc ly hon

Hot girl Diệp Bảo Ngọc theo chồng về dinh ở độ tuổi 19.

Sau đám cưới, cô thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ, tình cảm với ông xã. Nhưng thời gian gần đây, "hot girl" không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh nào về chồng. Diệp Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu con trai Minh Khang (đến nay đã được 2 tuổi rưỡi) cùng bạn bè, gia đình mà nghiễm nhiên không hề thấy có sự xuất hiện của Thành Đạt.

diep bao ngoc ly hon 1

diep bao ngoc ly hon 2

diep bao ngoc ly hon 2diep bao ngoc ly hon 3

Cùng với đó, Facebook và instagram của cô xuất hiện những dòng trạng thái "úp mở" về chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Theo tờ Khám phá, cô hot girl một thời có thể đã dọn về nhà mẹ đẻ sống. Còn thông tin trên tờ Trí thức trẻ cho biết một người bạn rất thân của Diệp Bảo Ngọc đã xác nhận thông tin ly hôn là có thật. 

diep bao ngoc ly hon 4

Trước đó cô nàng hot girl thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc.

Một chi tiết gây chú ý là trong thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc cùng diễn viên Lê Phương (vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan, hiện là một bà mẹ đơn thân) chia sẻ với nhau về chuyện “Single mom”.

diep bao ngoc ly hon 6

diep bao ngoc ly hon 7

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ
Hotgirl Diệp Bảo Ngọc úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khoảng thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc liên lục chia sẻ những dòng trang thái “úp mở” về việc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thành Đạt.

 

Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ tò mò với bức hình "tay trong tay" cùng người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn